"Baby shark" chính thức chạm mốc 10 tỷ lượt xem trên Youtube
Hãng Pinkfong (Hàn Quốc) - đơn vị đã tạo nên tác phẩm này - cho biết video đã đạt cột mốc quan trọng trên vào khoảng 16h ngày 13/1 (giờ địa phương).
"Baby shark" được ra đời cách đây 5 năm bởi Pinkfong - một thương hiệu giải trí, giáo dục dành cho trẻ em của Hàn Quốc. Bản tiếng Anh được phát hành trên Youtube vào ngày 17/6/2016.
"Baby Shark doo doo doo doo", lời bài hát phổ biến đến "ám ảnh" này có lẽ đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Theo thống kê mới nhất, phiên bản tiếng Anh của bài hát "Baby shark" đã chạm mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube và trở thành video được xem nhiều nhất thế giới.
Với dân số toàn cầu khoảng 7,8 tỷ người, ước tính ai cũng đã từng xem "Baby Shark" ít nhất 1 lần trong đời. Tính trung bình, mỗi tháng ca khúc thiếu nhi này tăng khoảng 120 triệu lượt xem. Theo nhiều chuyên gia, kỷ lục của "Baby shark" sẽ khó có ca khúc nào có thể vượt qua được.
Hãng Pinkfong (Hàn Quốc) - đơn vị đã tạo nên tác phẩm này - cho biết video đã đạt cột mốc quan trọng trên vào khoảng 16h ngày 13/1 (giờ địa phương). "Baby Shark Dance" đã bỏ rất xa vị trí Á quân - video âm nhạc "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee, chỉ đạt được 7,7 tỷ lượt xem.
Với giai điệu bắt tai, gây nghiện cùng điệu nhảy dễ thương, "Baby shark" trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ những em nhỏ mà cả người lớn cũng đều rất thích thú với bài hát này.
Hiện tại MV này đã đạt kỷ lục mới về số lượt xem trên YouTube và hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.