Thứ sáu, 19/04/2024 09:57 (GMT+7)

Bắc Á Bank lọt top 100 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2018

MTĐT -  Thứ sáu, 22/03/2019 13:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiến từng bước tiến vững chắc, BAC A BANK đã gặt hái được nhiều thành công và những nỗ lực đó đã được ghi nhận khi BAC A BANK vinh dự lọt TOP 100.

Trong suốt 24 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á kiên trì theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững với vai trò ngân hàng tiên phong tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp. Tiến từng bước tiến vững chắc, BAC A BANK đã gặt hái được nhiều thành công và những nỗ lực đó đã được ghi nhận khi BAC A BANK vinh dự lọt TOP 100.

Giành giải thưởng Thương hiệu Sao vàng đất Việt ngay lần đầu tiên tham gia

Năm 2018, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đánh dấu chặng đường 15 năm triển khai với những giá trị xã hội tích cực, tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển đóng góp vào sự nghiệp phát triển đất nước. Năm nay, cách thức bình chọn được xây dựng trên bộ tiêu chí mới. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ được xếp hạng dựa trên 3 nhóm tiêu chí về quy mô, hiệu quả và trách nhiệm. Trong số lớn nhất thuộc về nhóm tiêu chí hiệu quả, lợi nhuận và lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu chiếm 35% tổng số điểm. Nhóm về quy mô gồm doanh thu và nguồn vốn chủ sở hữu chiếm 30% tổng điểm. Đây là những tiêu chí đảm bảo cho một doanh nghiệp phát triển bền vững. BAC A BANK đã vinh dự lọt Top 100 Thương hiệu Sao vàng đất Việt trên tổng số hơn 400 thương hiệu được lựa chọn, đề cử từ các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Một ngân hàng đa năng với chiến lược phát triển khác biệt

Là một ngân hàng TMCP có truyền thống lâu đời với quy mô vừa và nhỏ, trải qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã và đang dần khẳng định được vị thế, có thương hiệu và uy tín trên thị trường tài chính - ngân hàng, chất lượng quản trị và chất lượng nguồn nhân lực không ngừng được hoàn thiện. BAC A BANK có nền tảng hệ thống khách hàng vững chắc, mạng lưới các chi nhánh, điểm giao dịch rộng khắp với 126 điểm giao dịch tại 27 tỉnh thành phố trên toàn quốc tính đến cuối năm 2018. Với 20 tỷ đồng để “lập nghiệp” và ý chí quyết tâm dựng “cơ đồ”, đến nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á có số vốn điều lệ lên 5.500 tỷ đồng, tổng tài sản lên đến 90 nghìn tỷ đồng. Trong những năm qua Ngân hàng TMCP Bắc Á luôn được ngân hàng Nhà Nước Việt Nam đánh giá, xếp hạng là một trong những ngân hàng TMCP hoạt động tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, với hơn 1.900 cán bộ, nhân viên, BAC A BANK luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và là một trong mười doanh nghiệp vừa được Bộ Lao động và Thương binh xã hội trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2018.

BAC A BANK cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ tài chính – ngân hàng đáp ứng tối đa nhu cầu của cả khách hàng cá nhân và tổ chức. Đặc biệt, ngay từ ngày đầu hoạt động, BAC A BANK dũng cảm chọn một hướng đi tiên phong nhưng cũng đầy gai góc là trở thành ngân hàng tận tâm, chú trọng hoạt động tư vấn đầu tư để khởi tạo một thế hệ khách hàng phát triển bền vững trong các lĩnh vực công nghệ cao, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và an sinh xã hội như nông - lâm - ngư nghiệp, dược liệu sạch, y tế và giáo dục; tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại hạnh phúc đích thực cho cộng đồng và thân thiện với môi trường. Trong giai đoạn tới (2018 – 2023), BAC A BANK sẽ hoàn thành mục tiêu đưa thế hệ các nhà đầu tư này lên một tầm cao mới, hòa nhập với quốc tế.

“Bà đỡ” cho các dự án nông nghiệp công nghệ cao

Từ năm 2008, thực hiện chủ trương tái cấu trúc nền kinh tế của Đảng và Nhà nước, mà bắt đầu từ việc tái cấu trúc nền nông nghiệp để làm động lực cho các ngành kinh tế khác phát triển, BAC A BANK đã lựa chọn nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao là ưu tiên hàng đầu để tư vấn đầu tư và cấp tín dụng và đến nay mang lại thành công rất đáng khích lệ. BAC A BANK đã chủ động tư vấn cho các doanh nghiệp quyết tâm dùng khoa học, kỹ thuật để tạo ra sự khác biệt đem lại giá trị thặng dư lớn trong sản xuất nông nghiệp. Đến nay, BAC A BANK là một trong những ngân hàng có tỷ trọng cho vay nông nghiệp lớn nhất trong cả nước.

BAC A BANK không chỉ giúp doanh nghiệp mà còn giúp cả cơ quan quản lý nhìn ra “chìa khóa vàng” để tái cơ cấu nền nông nghiệp và tái cơ cấu cả nền kinh tế. Những dự án nông nghiệp công nghệ cao mà Ngân hàng tư vấn đã trở thành những điển hình để các nhà hoạch định chính sách vĩ mô nghiên cứu, đưa ra các chính sách mang tính thực tiễn cao như Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp tại Nghệ An của Tập đoàn TH; Dự án Trồng và Xuất khẩu rau, hoa quả, gạo chất lượng cao FVF;…

Vươn tầm quốc tế, BAC A BANK đã và đang tư vấn chiến lược cho Tập đoàn TH trong việc triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp tại Nga cùng một số dự án sản xuất chế biến thực phẩm với tổng vốn lên tới 2,7 tỷ USD. Trong đó, giai đoạn 1 của Dự án đã khởi công tại tỉnh Matxcova vào ngày 18.5.2016 và khởi công tại tỉnh Kaluga sau đó 5 tháng. Với tiến độ triển khai thần tốc, ngày 31/1/2018, tại Volokolamsk, tỉnh Moscow, Tập đoàn TH khánh thành trang trại đầu tiên của Tổ hợp dự án. Tháng 9/2018, khởi công Nhà máy sữa tại tỉnh Kaluga. Ngoài tỉnh Moscow, Kaluga, BAC A BANK tiếp tục xem xét, đánh giá và tư vấn mở rộng dự án tại tỉnh Tyumen, Cộng hòa Bashkortostan và chuẩn bị triển khai Dự án bò sữa tại vùng Viễn Đông. Bên cạnh đó, BAC A BANK còn chịu trách nhiệm tư vấn tài chính, kết nối các ngân hàng và quỹ đầu tư lớn tại Nga hỗ trợ tín dụng cho dự án mang ý nghĩa quan trọng về kinh tế - đối ngoại của hai quốc gia này.

Chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp mang tính bền vững không những giúp BAC A BANK vững vàng vượt qua mọi khó khăn, những biến động thăng trầm của nền kinh tế mà còn tạo cơ hội để ngân hàng tự hoàn thiện mình, từng bước xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế trong hệ thống ngân hàng và trên thị trường tài chính Việt Nam cũng như trở thành một thương hiệu uy tín dành cho đông đảo khách hàng, doanh nghiệp.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Với quy trình bình chọn chặt chẽ, Hội đồng sơ tuyển Bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 đã lựa chọn ra 250 doanh nghiệp trên 400 doanh nghiệp đăng ký tham gia vào giai đoạn thẩm định. Năm nay, hơn 40 đoàn thẩm định là các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành, hàng, kế toán, chuyên gia kiểm toán KPMG và đại diện cơ quan báo chí, truyền thông… đã đến trực tiếp các doanh nghiệp để xác minh tính trung thực và hoạt động kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.
Bạn đang đọc bài viết Bắc Á Bank lọt top 100 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?