Thứ năm, 25/04/2024 17:46 (GMT+7)

Bắc Giang: Dự án "Mỗi cuốn sách, một cây xanh" của Siberian Wellness

An Hạ -  Thứ tư, 15/03/2023 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Điểm đến đầu tiên của Siberian Wellness trong dự án “Mỗi cuốn sách, một cây xanh” là trường THCS Xuân Cẩm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Mới đây, tại Bắc Giang – Siberian Wellness và các đối tác đã trao tặng thư viện sách và công trình cây xanh tới tập thể thầy và trò các em học sinh hiếu học tại trường THCS Xuân Cẩm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang trong khuôn khổ dự án ý nghĩa “Mỗi cuốn sách, một cây xanh”.

Dự án được triển khai trong bối cảnh tỷ lệ đọc sách ở nước ta thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Chương trình này được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa đọc cho thế hệ tương lai.

Dự án "Mỗi cuốn sách, một cây xanh" được Siberian Wellness triển với kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa đọc cho thế hệ tương lai Wellness Generation.

Tại trường THCS Xuân Cẩm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, 600 cuốn sách quý với đa dạng đầu sách: kỹ năng sống, hạt giống tâm hồn, sống đẹp, gương hiếu học, danh nhân, gương người tốt việc tốt, bài học cuộc sống, khám phá, khoa học, tin học, ngoại ngữ... đã được trao tới Ban giám hiệu nhà trường nhằm hỗ trợ công tác đào tạo và đóng góp vào việc nuôi dưỡng tri thức, kiến tạo thế hệ tương lai phát triển bền vững.

tm-img-alt
Dự án ý nghĩa “Mỗi cuốn sách, một cây xanh”.

Siberian Wellness cũng đã trao tặng công trình cây xanh tới đại diện trường và trồng cây cùng các em học sinh giúp làm đẹp cảnh quan, môi trường học tập.

Hoạt động này truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường, giúp các em có tình yêu thiên nhiên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong suốt 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, Siberian Wellness cũng luôn tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện hướng đến môi trường và xã hội như dự án phủ xanh 1.500 cây tại rừng nguyên sinh ở Thanh Hóa, tài trợ cho đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt hay chung tay ủng hộ cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch Covid…, góp phần xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Dự án "Mỗi cuốn sách, một cây xanh" của Siberian Wellness. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.