Thứ năm, 25/04/2024 17:08 (GMT+7)

Bắc Giang: Lao động tại doanh nghiệp là người tỉnh khác không về quê

Minh Phan -  Thứ hai, 17/05/2021 15:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17-5, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang có văn bản yêu cầu lao động là người tỉnh ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ở lại, không về quê để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đang diễn biến rất phức tạp, đặc biệt tại các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp. Để công tác phòng, chống dịch được hiệu quả, không lây lan sang các tỉnh khác trong cả nước, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu:

Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, UBND các huyện, thành phố yêu cầu chủ các doanh nghiệp thông báo tới lao động là người tỉnh ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài các Khu công nghiệp thuộc địa bàn quản lý ở lại Bắc Giang trong giai đoạn hiện nay, không di chuyển về quê hoặc sang tỉnh khác để bảo đảm cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung.

Cán bộ y tế tỉnh Quảng Ninh lấy thông tin cá nhân của công nhân Công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam. Ảnh: Văn Vĩnh

Đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh ra lời kêu gọi, tuyên truyền, vận động chủ các doanh nghiệp, lao động là người tỉnh ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực thực hiện và ủng hộ các biện pháp phòng, chống dịch của tỉnh./.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Lao động tại doanh nghiệp là người tỉnh khác không về quê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.