Thứ bảy, 20/04/2024 14:08 (GMT+7)

Bạch Kim, Palladium là gì?

Tuấn Anh (TH) -  Thứ tư, 30/03/2016 22:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bạch kim và palladium là kim loại quý và cả hai được giao dịch đối với đồng Đô Mỹ tương tự như các cặp tiền khác trên phần mềm giao dịch.

Cùng với Vàng và Bạc, Pepperstone cung cấp bạch kim và palladium trên phần mềm MetaTrader 4 và cTrader.

XPT/USD (Bạch kim) là một kim loại quý và được tính giá trị bằng ounce giống như vàng (XAUUSD). Trong khi vàng tương đối hiếm trong vỏ đất thi bạch kim lại được sản xuất với số lượng ít hơn. Các thuộc tính của bạch kim được biết đến như là kim loại ít phản ứng và đặc tính bóng của nó tạo cho kim loại bạc được tìm thấy sau đó. Mục đích sử dụng của Bạch kim được tìm thấy như một chất xúc tác trong xe hơi và đồ đồ trang sức.

XPD/USD (Palladium) tương tự như bạch kim về hình thể và chức năng và nó thường được sử dụng để thay thế cho các kim loại mắc hơn trong sử dụng trang sức và công nghiệp. Palladium được sản xuất hầu như ở Nga và Châu Phi và trong khi kim loại bạc là kim loại quý thứ năm trong quả đất thì khối lượng sản xuất của nó vượt xa cả bạch kim. Palladium được sử dụng nhiều nhất, giống như bạch kim là yếu tốt chính trong điện tử và trang sức, cũng như nha khoa.

Ưu Điểm Của Giao Dịch Bạch Kim và Palladium qua Pepperstone

  • Truy cập vào chênh lệnh mua bán giá sỉ và giao dịch
  • Kích cỡ giao dịch thấp nhất $0.1 trên pip.
  • Đòn bẩy cao nhất 500:1
  • Không phí hoa hồng trên cặp hàng hóa
  • Khả năng đối xung lệnh trên cùng một tài khoản duy nhất
Bạn đang đọc bài viết Bạch Kim, Palladium là gì?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ