Thứ sáu, 29/03/2024 00:41 (GMT+7)

Bãi đỗ xe thông minh ở Đà Nẵng bắt đầu thu phí theo giờ

An Nhiên -  Chủ nhật, 15/12/2019 21:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 3 tháng cho người dân gửi miễn phí để làm quen với việc vận hành và đưa xe ra vào. Bắt đầu từ 16/12, bãi đỗ xe thông minh trên đường Phan Châu Trinh (quận Hải Châu, Đà Nẵng) sẽ thu phí theo giờ...

Ông Trần Văn Miên - Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã ký quyết định về giá dịch vụ trông giữ xe ôtô tại bãi đỗ xe tập trung ở số 255, đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Theo đó, mức giá dịch vụ trông giữ xe được tính theo lượt. Thời gian một lượt gửi tối đa không quá 60 phút; quá 60 phút sẽ được tính theo mức giá của giờ kế tiếp.

Sau 3 tháng cho người dân gửi miễn phí, bãi đỗ xe thông minh trên đường Phan Châu Trinh (quận Hải Châu, Đà Nẵng) sẽ bắt đầu thu phí theo giờ từ 16/12. 

Giờ gửi đầu tiên và giờ thứ hai có giá 15.000 đồng/xe/lượt. Giờ thứ ba và thứ tư tăng lên 20.000 đồng/xe/lượt. Từ giờ thứ 5 trở đi là 25.000 đồng/xe/lượt. Người dân có thể lựa chọn gửi xe qua đêm (thời gian từ 22h đêm đến 6h sáng hôm sau) với mức giá 120.000 đồng/xe/đêm.

Bên cạnh đó, thành phố cũng ban hành giá trông giữ xe theo tháng, từ 6h đến 22h là 1,5 triệu đồng/xe; 22h đến 6h sáng là một triệu đồng/xe; cả ngày lẫn đêm 2 triệu đồng/xe.

Đây là bãi đỗ xe thông minh đầu tiên ở Đà Nẵng, được xây dựng với kinh phí 28 tỷ đồng từ nguồn ngân sách.

Được biết, đây là bãi đỗ xe thông minh đầu tiên ở Đà Nẵng, được xây dựng với kinh phí 28 tỷ đồng từ nguồn ngân sách. Bãi giữ xe hiện đại này gồm 6 tầng, với các khoang được thiết kế cho phép xe từ 7 chỗ trở xuống, sức chứa 50 xe.

Ba tháng qua, Đà Nẵng cũng đã cho người dân và du khách gửi miễn phí để làm quen với việc vận hành và đưa xe ra vào bãi.

Bạn đang đọc bài viết Bãi đỗ xe thông minh ở Đà Nẵng bắt đầu thu phí theo giờ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.