Thứ sáu, 19/04/2024 21:49 (GMT+7)

Bảng giá xe ô tô điện VinFast tháng 4/2023 cập nhật hôm nay 16/4

MTĐT -  Chủ nhật, 16/04/2023 07:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật bảng giá xe ô tô điện VinFast tháng 4/2023 mới nhất hôm nay 16/4. Xe ô tô điện VinFast giá bao nhiêu? Giá xe VF 5 Plus, VF e34, VF 8 và VF 9 mới nhất

Bảng giá xe ô tô điện VinFast tháng 4/2023 cập nhật hôm nay 16/4

Bảng giá xe ô tô điện VinFast tháng 4/2023
Dòng xe Phiên bản Giá xe chưa bao gồm pin (VNĐ)

Giá bán kèm pin(VNĐ)

VinFast VF e34 VinFast VF e34 710.000.000 900.000.000
VinFast VF 8 VF 8 Eco 1.129.000.000 1.459.000.000 
VF 8 Plus 1.309.000.000 1.639.000.000 
VinFast VF 9 VF 9 Eco 1.491.000.000 1.970.000.000 
VF 9 Plus 1.685.000.000 2.178.000.000 
VinFast VF 5 Plus 458.000.000 538.000.000

*Giá bán đã bao gồm thuế VAT.

Đặc điểm nổi bật của VF 5 Plus

Nhằm khuyến khích nhu cầu sở hữu ô tô của người dùng Việt, VinFast triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe ô tô điện VinFast. Mua ô tô điện VinFast ở thời điểm này, người dùng không chỉ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được miễn lệ phí trước bạ theo quy định của Chính phủ.

VinFast VF 5 Plus là mẫu SUV hạng A nhỏ gọn 5 chỗ ngồi với thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, linh hoạt dễ dàng di chuyển trong nhiều địa hình, đặc biệt phù hợp với đô thị.

Sở hữu ngoại thất hiện đại, trẻ trung, cá tính và nội thất theo phong cách tối giản, tiện dụng, VinFast VF 5 Plus phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Không những vậy, VF 5 Plus là một trong số ít mẫu xe trên thị trường hiện nay sở hữu đến 35 tùy chọn phối màu nội - ngoại thất đa sắc màu, đậm cá tính.

tm-img-alt
VF 5 Plus sở hữu 35 tùy chọn phối màu nội - ngoại thất đa sắc màu, đậm cá tính

Ngoài ra, VinFast VF 5 Plus có thể đạt được quãng đường di chuyển sau 1 lần sạc đầy tới 300km (theo tiêu chuẩn NEDC), phù hợp với cuộc sống đô thị, di chuyển hàng ngày, đi làm, đi chơi, xem phim, mua sắm....

Hệ thống an toàn trên VF 5 Plus được đánh giá cao giúp hỗ trợ người lái trong quá trình điều khiển phương tiện. Đặc biệt, trên xe VinFast VF 5 Plus cũng được trang bị tính năng ADAS (hỗ trợ lái) và một số tính năng thông minh giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình điều khiển xe. 

Với hàng loạt ưu điểm về thiết kế, trang bị động cơ, tính năng an toàn, tiện ích hiện đại và thân thiện, VinFast VF 5 Plus tự tin là một mẫu xe tiềm năng trong phân khúc xe hạng A tại thị trường Việt Nam. 

Đặc điểm nổi bật của VF e34

VinFast VF e34 thuộc phân khúc SUV hạng C, mẫu xe này đã tạo dấu ấn mở đầu cho kỷ nguyên sản xuất xe điện ở Việt Nam. Không chỉ có phong cách riêng với ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Balance", VF e34 còn sở hữu những tính năng nổi bật, vượt phân khúc.

Ô tô điện VF e34 sở hữu nhiều tính năng thông minh mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Những ưu điểm vượt trội này đã tạo ra sức cạnh tranh của mẫu xe này so với xe xăng truyền thống cùng phân khúc.

  • Điều khiển tương tác, quản lý từ xa.
  • Cảnh báo chống trộm thông qua điện thoại thông minh. 
  • Tăng trải nghiệm cho hành trình lái xe thêm thú vị bằng công nghệ trợ lý ảo thông minh với khả năng tương tác với người lái, gợi ý lịch trình, tự học, ghi nhớ,...
tm-img-alt
SUV hạng C VinFast VF e34 - mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của người Việt.

Tiếp theo, tính năng an toàn trên xe điện VinFast VF e34 mang đến sự êm ái trong vận hành, hạn chế tối đa các sự cố trong quá trình di chuyển, cụ thể:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giúp người lái chủ động kiểm soát xe trong mọi tình huống. 
  • Toàn bộ chuyển động trên VF e34 được cân bằng bởi hệ thống điện tử ESC hạn chế tối đa tình trạng lệch góc, văng lái.
  • Hệ thống cảnh báo thông minh của VinFast VF e34 sẽ phát tín hiệu tới người lái khi: chạy chệch làn, phương tiện cắt ngang khi xe lùi, cảnh báo an toàn khi mở cửa, cảnh báo điểm mù,… giúp người lái tránh được những tình huống gây ra va chạm khi điều khiển phương tiện.

Hệ thống giải trí của VF e34 cũng gây ấn tượng với hệ thống 6 loa chất lượng cao, màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ kết nối đa phương tiện với wifi, Bluetooth, USB,… Đặc biệt, ô tô điện thông minh VF e34 còn được tích hợp ứng dụng Shopee và FPT cho phép khách hàng mua sắm, giải trí đa phương tiện mọi lúc, mọi nơi.

Đặc điểm nổi bật xe điện VF 8

Xe ô tô điện VF 8 được trang bị động cơ điện chia đều cho trục trước và sau mang đến khả năng vận hành mượt mà, êm ái. VF 8 có khả năng chinh phục quãng đường lên đến 420km (VF8 Eco) và 400km (VF 8 Plus). 

Ngoài ra, nội thất VF 8 được thiết kế tinh giản, loại bỏ cụm đồng hồ truyền thống thay bằng màn hình HUD hiện đại giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số xe ngay trên kính lái. Đồng thời, mẫu xe này được trang bị đầy đủ hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 15,6 inch, hệ thống loa chất lượng cao, hỗ trợ kết nối đa phương tiện,…

tm-img-alt
VinFast VF 8 được thiết kế 5 chỗ ngồi

Bên cạnh đó, hệ thống an toàn trên VF 8 được nâng cao với 11 túi khí giúp hạn chế tối đa tác động lực lên các vị trí ngồi khi xảy ra va chạm. Theo mục tiêu dự kiến, VF 8 sẽ đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo các tiêu chí của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá tính năng an toàn ô tô mới dành cho các nước thuộc khu vực Đông Nam Á), EURO NCAP (Chương trình đánh giá an toàn xe hơi châu Âu), NHTSA (Chương trình đánh giá an toàn giao thông đường bộ của Cơ quan an toàn Giao thông Quốc gia Mỹ).

Đặc biệt, mẫu ô tô điện thông minh này được ứng dụng công nghệ hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) giúp người điều khiển phương tiện an toàn trong nhiều tình huống. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống thông minh Smart Service với những công nghệ hiện đại: trợ lý ảo, điều khiển chức năng trên xe thông qua smartphone, mua sắm trực tuyến nhanh chóng, trò chơi điện tử,… giúp cho trải nghiệm lái xe thêm thú vị. 

Đặc điểm nổi bật ô tô điện VF 9

VinFast VF 9 sở hữu động cơ điện với công suất tối đa 300kW, mô-men xoắn cực đại 620Nm giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Cùng với đó, VF 9 Eco được thiết kế dự kiến đạt tiêu chuẩn châu Âu (WLTP) cho phép di chuyển 438km với mỗi lần sạc đầy. Phiên bản VF 9 Plus có phạm vi di chuyển tối đa là 423km sau 1 lần sạc. Nội thất của VinFast VF 9 được thiết kế tinh tế và hiện đại với tùy chọn màu khác nhau ở mỗi phiên bản.

Trong đó, màn hình lớn 15,6 inch được đặt ở trung tâm bảng taplo tập trung các thao tác của người lái, giúp quá trình vận hành xe thuận tiện và an toàn hơn. Đặc biệt, VF 9 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV hạng E tại Việt Nam có tùy chọn ghế cơ trưởng trên phiên bản VF 9 Plus. 

tm-img-alt
VinFast VF 9 có thể chinh phục quãng đường 438 km (VF 9 Eco) và 423 km (VF 9 Plus) sau 1 lần sạc đầy.

Tương tự với VinFast VF 8, VF 9 cũng được trang bị tính năng ADAS và Smart Service, mang đến trải nghiệm công nghệ tiên tiến cho người dùng. Ứng dụng trợ lý ảo thông minh hỗ trợ người dùng: điều khiển xe bằng giọng nói,  kết nối và mua sắm trực tuyến, đồng bộ điện thoại và hệ thống giải trí trên xe,…

Hệ thống an toàn trên VF 9 dự kiến được thiết kế để đạt những tiêu chuẩn quốc tế như ASEAN NCAP 5*, EURO NCAP 5*, NHTSA 5*. Đồng thời xe được trang bị 11 túi khí giống như VF 8, đảm bảo an toàn cho cả người lái và hành khách, giúp giảm thiểu chấn thương nếu có va chạm xảy ra. Tất cả những tính năng an toàn ưu việt này đã tạo nên dòng xe VinFast VF 9 - lựa chọn tối ưu cho người dùng. 

Minh Thư (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bảng giá xe ô tô điện VinFast tháng 4/2023 cập nhật hôm nay 16/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...