Thứ năm, 28/03/2024 18:44 (GMT+7)

Báo chí tác nghiệp tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX

Văn Huân -  Thứ bảy, 17/10/2020 10:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đã có hơn 64 phóng viên và 49 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh được cấp thẻ tác nghiệp tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX.

Để truyền tải những thông tin nhanh, chính xác về Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020-2025 cho người dân và bạn đọc, đã có hơn 64 phóng viên và 49 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh được cấp thẻ tác nghiệp tại Đại hội.

Để phục vụ Đại hội, phòng báo chí được tổ chức rất chuyên nghiệp, bài bản. Có phòng làm việc và được bố trí hệ thống đường truyền Internet, modem wifi tốc độ cao, cổng kết nối mạng, ổ cắm điện, máy in, văn phòng phẩm để phóng viên theo dõi diễn biến và tác nghiệp về Đại hội. Phòng báo chí chính thức hoạt động từ ngày 16/10 đến hết ngày 18/10 tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Nghệ An. Sau khi kết thúc Đại hội vào khoảng 17 giờ ngày 18/10 ban Tuyên giáo tỉnh ủy sẻ tổ chức họp báo để thông báo kết quả Đại hội.

Ban Tổ chức cung cấp hình ảnh và các thông tin, tài liệu được phép công khai của Đại hội thông qua phòng báo chí. Hình ảnh các phiên làm việc của Đại hội. Đối với Thông cáo báo chí các tài liệu khác về Đại hội sẽ được cập nhật ngay sau khi có sự đồng ý của các tổ chức.

Ghi nhận của chúng tôi, các cán bộ, phóng viên báo chí tham dự đều thực hiện nghiêm túc các quy định của Đại hội, tác nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

Ngoài ra phóng viên, nhà báo trong quá trình tác nghiệp luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, từ Ban Tổ chức như có nhu cầu trao đổi, phỏng vấn các đồng chí lãnh đạo, các Đại biểu của các Đoàn dự Đại hội.

Theo ông Lê Văn Tâm, phục vụ báo chí tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An cho biết: “Đây là sự kiện đón nhận sự quan tâm lớn nhất của phóng viên và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Phòng báo chí là nơi tổ chức điều hành và hướng dẫn các hoạt động báo chí, là đầu mối cung cấp thông tin, hình ảnh, âm thanh cho các phóng viên liên quan về các sự kiện diễn ra trong Đại hội. Chúng tôi, cũng khẳng định thể hiện sự trách nhiệm, thân thiện và quan tâm để Phóng viên, Nhà báo hoạt động tốt nhất”.

Những hình ảnh tác nghiệp báo chí, được nghi lại tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bạn đang đọc bài viết Báo chí tác nghiệp tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thúy Lan
Sáng 21/3, tại kỳ họp bất thường lần thứ 6, khóa 15, Quốc hội xem xét, quyết định công tác nhân sự thuộc thẩm quyền; trong đó có việc xem xét bãi nhiệm Đại biểu Quốc hội đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.