Thứ bảy, 20/04/2024 22:16 (GMT+7)

Bắt đầu đợt mưa lớn kéo dài tại Nam Bộ và TP.HCM

Song Lam -  Thứ bảy, 27/05/2023 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/5, Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ phát đi bản tin dự báo mưa lớn khu vực Nam Bộ. Theo đơn vị này, từ ngày hôm nay (27-5) đến ngày 29-5, khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông xảy ra trên diện rộng, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Tại TP.HCM, Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết trong 24 giờ qua, TP.HCM có mưa rào diện rộng, có nơi mưa vừa và dông.

Theo đó, lượng mưa ghi nhận từ 1 giờ ngày 26-5 đến 1 giờ ngày 27-5 tại một số nơi như Cần Giờ là 12.6mm, Phan Văn Cội là 11.4mm, Nhà Bè là 8.4mm, Mạc Đĩnh Chi là 8.4mm, Thủ Đức là 6.8mm,...

Cũng theo đơn vị này, từ ngày 27/5 đến ngày 29/5, khu vực có mưa rào diện rộng, rải rác mưa vừa và dông, có nơi mưa to. Mưa to tập trung nhiều trong ngày 27-5. Khả năng đợt mưa lớn diện rộng tại TP.HCM kéo dài đến hết ngày 29/5.

Theo dự báo của đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, từ ngày 27/5 đến ngày 29/5, khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông xảy ra trên diện rộng, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to. Mưa to tập trung nhiều trong ngày 27/5.

Trong ngày 27/5, mây dông cũng phát triển trên khu vực biển từ Bình Định đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa).

Trong ngày và đêm 27/5, ở khu vực biển từ Bình Định đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông mạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.

Bạn đang đọc bài viết Bắt đầu đợt mưa lớn kéo dài tại Nam Bộ và TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất