Thứ bảy, 20/04/2024 13:28 (GMT+7)

Bất động sản Hậu Giang: thời điểm vàng để chốt giao dịch

MTĐT -  Thứ bảy, 19/02/2022 09:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đầu năm 2022 là lúc thị trường bất động sản bắt đầu trở nên sôi động, thu hút nhà đầu tư rất lớn, theo các chuyên gia, người mua phần lớn lựa chọn thời điểm “vàng” này để giao dịch, kỳ vọng sẽ sinh lời cao trong thời gian tới.

Kinh tế phát triển vững vàng trong đại dịch

Nằm trên tuyến lưu thông của tiểu vùng Tây sông Hậu, Hậu Giang có điều kiện thuận lợi để kết nối với các tỉnh trong khu vực như: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, TP.Cần Thơ. Đặc biệt, liền kề TP.Cần Thơ, Hậu Giang được thừa hưởng những thế mạnh về logistic và cơ sở hạ tầng của TP trọng điểm kinh tế khu vực Tây Nam Bộ này.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hậu Giang, từ đầu năm 2021 đến nay, địa phương có 364 doanh nghiệp thành lập mới, với số vốn đăng ký gần 1.000 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ, bình quân quy mô vốn của một doanh nghiệp khoảng 2,5 tỷ đồng. Đến nay, có 2.715 doanh nghiệp hoạt động và kê khai thuế, tăng 518 đơn vị so với cùng kỳ, vượt 4,5% kế hoạch năm.

image(2).png
Với quan điểm xác định doanh nghiệp là “chiến sỹ” tiên phong trên mặt trận phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19, Hậu Giang chọn năm 2022 là “năm doanh nghiệp”.

Hậu Giang hiện có hai khu công nghiệp tập trung và 4 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 900 ha với 61 dự án tổng vốn đăng ký trên 90.000 tỷ đồng. Trong đó, Khu công nghiệp sông Hậu có diện tích 290 ha và Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh 202 ha, được lấp đầy khoảng 80%. 4 cụm công nghiệp còn lại có tỷ lệ lấp đầy 60%.Được biết, trong những năm trở lại đây PCI của tỉnh Hậu Giang liên tục được cải thiện. Năm 2018, chỉ số PCI của tỉnh đứng vị trí thứ 44 trong số 63 tỉnh, thành. Năm 2019, chỉ số này tiếp tục tăng 2 bậc so năm 2018, xếp hạng 42 trong số 63 cả nước. Năm 2020, PCI của tỉnh Hậu Giang tăng 4 bậc so với năm 2019, xếp thứ 39/63 tỉnh, thành trên cả nước với 63,11 điểm xếp thứ 7 trong vùng ĐBSCL.

Theo Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang Phạm Tiến Hoài, Hậu Giang không chỉ có thế mạnh là vùng sản xuất nông sản trù phú mà với vị trí thuận lợi có hàng chục kilomet giáp sông Hậu để phát triển công nghiệp, cùng với đó, những năm gần đây với sự quan tâm của lãnh đạo địa phương môi trường đầu tư kinh, doanh ở Hậu Giang đã cải thiện đáng kể, đây là điều kiện tốt để tỉnh Hậu Giang thu hút đầu tư trong thời gian tới. Tỉnh đang kêu gọi đầu tư, phát triển các khu đô thị với chức năng nhà ở dân cư kết hợp thương mại - dịch vụ để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, mua bán dịch vụ cao cấp tại địa phương cũng như tạo diện mạo khang trang hơn cho không gian đô thị.

Tây Đô Plaza “chiếm sóng” thị trường căn hộ

Nhờ sự kêu gọi và quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, các doanh nghiệp BĐS bắt đầu tham gia đầu tư nhiều dự án quy mô tại Hậu Giang ở đa dạng các phân khúc. Đặc biệt, phân khúc chung cư lần đầu tiên ra mắt trên thị trường BĐS Hậu Giang: Chung cư Tây Đô Plaza đang tạo ấn tượng lớn và thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi, không chỉ đây là chung cư đầu tiên của tỉnh, mà Tây Đô Plaza còn là dự án sở hữu ưu thế về mặt vị trí với mặt tiền Quốc lộ 1 và tỉnh lộ 925 – tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông Bắc – Nam, liền kề TP.Cần Thơ - nơi giao thương sầm uất, chung cư Tây Đô Plaza được đánh giá là dự án hiếm hoi hội tụ đủ sự đẳng cấp, đan xen cùng không gian riêng tư và mảng xanh trong lành cùng phong cách hiện đại.

image(4).png
Tây Đô Plaza tọa lạc tại mặt tiền trục đường xương sống cả nước cùng nhiều dự án giao thông quan trọng kết nối các tỉnh thành như TP.Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Tính đến nay, chung cư Tây Đô Plaza đã triển khai thi công xong phần cọc, móng, sàn, cột tầng hầm, tầng 1 của công trình và đang triển khai thi công (phần thô) đến tầng 9 của công trình. Sở hữu nhiều công trình tiện ích được thị trường đánh giá là đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, kinh doanh buôn bán và đầu tư như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, nhà trẻ, trường học các cấp, chợ…, dự án được xem là "viên ngọc sáng" đóng góp vào thị trường BĐS Hậu Giang nói riêng và dòng tăng trưởng kinh tế Hậu Giang nói chung.

image(5).png
Với tâm thế dẫn đầu xu hướng sống Tây Đô Plaza được thiết kế với phong cách hiện đại và tối ưu hóa không gian.

Sở hữu vị trí độc tôn cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, Tây Đô Plaza đang thu hút mạnh nhiều nhóm khách hàng từ an cư đến đầu tư và trở thành biểu tượng kiến trúc mới của tỉnh thành trẻ năng động. Đặc biệt, nhằm hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm an cư cho các gia đình trẻ tại đây trở nên dễ dàng hơn, chủ đầu tư dự án đã đưa ra mức giá bán lý tưởng, cùng phương thức thanh toán đặc biệt chỉ trả góp 10 triệu đồng/tháng.Xuất phát từ tâm thế dẫn đầu xu hướng, Tây Đô Plaza luôn hướng đến xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại, góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho quý nhà đầu tư và quý khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản Hậu Giang: thời điểm vàng để chốt giao dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo 1thegioi.vn

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ