Thứ năm, 28/03/2024 17:31 (GMT+7)

Bật mí phương pháp làm đẹp “ngôi vương” trong cuộc chiến xuân sắc

MTĐT -  Thứ bảy, 07/07/2018 09:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ứng dụng đột phá của công nghệ đã đem đến các thành tựu đáng kinh ngạc trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Giữa rất nhiều các hợp chất mới liên tục được tìm tòi sáng tạo và các kỹ thuật chuyên sâu không ngừng được cập nhật cải tiến, địa hạt chống lão hóa vẫn ghi nhận công nghệ hàng đầu hiện nay là HIFU Lifting, với khả năng cải thiện tình trạng da thức thì và duy trì mức độ căng bóng trong một thời gian đáng kể, từ 18 - 24 tháng.

Tại sự kiện tri ân khách hàng VIP diễn ra tại khách sạn New World Saigon Hotel vào ngày 30/06 vừa qua, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp DeAura đã gửi đến cho khách hàng “chìa khóa” mở ra cánh cửa đến với “vườn ươm mầm nhan sắc”.

ĐÊM HỘI NHAN SẮC: Khi thời gian là bạn thân của phụ nữ

Khác với đất nước Hàn Quốc ưa chuộng gương mặt V-line thanh thoát, phụ nữ Israel tôn trọng nét đẹp riêng của từng phụ nữ với từng khung xương mặt khác nhau.

Dù là khuôn mặt tròn hay góc cạnh, cắm dài hay cằm vuông, vẻ đẹp chỉ thực sự tỏa sáng khi làn da căng mịn, chắc khỏe, ôm sát khung xương, tôn vinh lên khung xương quyến rũ.

Vì vậy, làn da đóng vai trò quan trọng trong việc bộc lộ vẻ đẹp của mỗi phụ nữ. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi lão hóa, vẻ đẹp của khung xương mặt bị ẩn giấu dưới lớp da kém đàn hồi, nhăn nhão, chảy xệ,...

Tuy vậy, với tiến bộ nghiên cứu và công nghệ HIFU - Liệu trình spa cao cấp nhất của DeAura có thể giải quyết vấn đề trên - định hình gương mặt quyến rũ.

Tại sự kiện, chị Thùy Anh - chuyên gia của DeAura đã mang đến những thông tin chất lượng và giá trị về nguyên lý tác động lên da của công nghệ HIFU Lifting, qua đó, mở ra một giải pháp tối ưu giúp phái đẹp sở hữu gương mặt tươi trẻ, căng tràn sức sống.

HIFU -  Ngôi vương trong cuộc chiến tái sinh xuân sắc.

Với những người phụ nữ đẹp và biết lựa chọn các phương pháp làm đẹp thông minh, cùng sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ, thời gian - chỉ còn là một thước đo cho độ mặn mà của dung mạo, độ sâu sắc của tâm hồn, độ đằm thắm của thần thái và ướp những lớp hương nồng nàn lên nhan sắc. 

DeAura Việt Nam và khúc ca khải hoàn của nhan sắc thanh xuân

Được lấy cảm hứng từ khúc ca khải hoàn của đất nước Israel, kiên cường vượt trên nghịch cảnh và kiêu hãnh vươn mình giữa bão giông. Bộ mỹ phẩm DeAura được ví như vị nhạc trưởng giúp làn da một lần nữa tấu lên vũ điệu tươi vui, sôi nổi của tuổi trẻ, căng mọng nhựa sống và bừng sáng đam mê. Truyền tải những giá trị nguyên vẹn đó, sự kiện “Đẹp’s Night” mang đến cho khách hàng không chỉ phương pháp làm đẹp từ bên ngoài mà còn cung cấp những kiến thức nuôi dưỡng thanh xuân từ bên trong.

Mr. Nathan Love - Huấn luyện viên thể thao và dinh dưỡng đến từ Mỹ - trao gửi các thông tin về dinh dưỡng và luyện tập cho các chị em phụ nữ từ 35 tuổi  trở lên và cùng các khách hàng thực hiện các động tác thư giãn tại chỗ giúp cho phụ nữ văn phòng giảm áp lực lên các hệ cơ tại cổ, vai gáy, giảm stress để mang lại cuộc sống cân bằng.

Các động tác thả lõng, massage giúp phụ nữ thư giãn và tái tạo năng lượng.

Với mong muốn giúp cho nhiều phụ nữ được trải nghiệm dịch vụ HIFU Lifting cao cấp, DeAura mang đến sự kiện phần bốc thăm may mắn với giải Nhất trị giá gần 50 triệu đồng, 02 giải Nhì trị giá hơn 30 triệu đồng và 03 giải Ba trị giá hơn 21 triệu đồng.

Được phối trộn hài hòa bằng những giá trị nguyên bản của dân tộc Do Thái - sự quý hiểm của nguyên liệu thiên nhiên, sự kiên trì trong nghiên cứu và sáng chế và truyền tải nét tính cách kiên cường cùng tài hoa trí tuệ bậc nhất, bộ mỹ phẩm DeAura tự hào là người bạn đồng hành đầy thấu hiểu và tin cậy của phụ nữ Việt Nam, giúp làn da pháp đẹp luôn reo ca bản nhạc thanh xuân và tâm hồn phụ nữ mãi ngân nga giai điệu cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Bật mí phương pháp làm đẹp “ngôi vương” trong cuộc chiến xuân sắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.