Thứ bảy, 20/04/2024 17:19 (GMT+7)

Bất ngờ về bộ ảnh các nữ nghệ sỹ nổi tiếng được vẽ bằng chân

Thu Hiền -  Thứ ba, 15/10/2019 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nguyễn Văn Tây - người hoạ sĩ khuyết tật của Trung tâm NCN - Nơi cho nhau đã dùng chân thổi hồn để những bức chân dung sống động, khiến cho bao người xem phải phải trầm trồ thán phục.

Thời gian gần đây cộng đồng mạng đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh các bức chân dung của các nữ nghệ sĩ từ trang Fanpage của Trung tâm NCN - Nơi cho nhau. Điều mọi người bất ngờ, quan tâm là các bức vẽ này đều được vẽ bằng chân do hoạ sĩ khuyết tật Nguyễn Văn Tây tại trung tâm thực hiện.

Cố nghệ sĩ Thanh Nga

Đây là bộ tranh chân dung các nữ nghệ sĩ có cống hiến nhiều cho nền nghệ thuật, hội tụ đủ các yếu tố Tâm - Tài - Đức nhân dịp mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Cố NSND Phùng Há

Câu chuyện về họa sĩ Nguyễn Văn Tây từng được biết đến rất cảm động. Trải qua một biến cố lớn trong cuộc đời, bị tại nạn, anh mất đi đôi tay của mình. Không khuất phục trước số phận, Tây cố gắng từng ngày để bản thân không làm gánh nặng của gia đình.

Cố nghệ sĩ danh hài Kim Ngọc

Cố NSND Bảy Nam

Và tất cả những khó khăn thử thách ấy không đủ sức đẩy Tây vào ngõ cụt. Anh vẫn lạc quan và yêu cuộc sống. Tây quan niệm: "Họ nhìn thấy khuyết tật của tôi, tôi nhìn thấy khả năng của mình".

NSND Kỳ nữ Kim Cương

NSND Lệ Thuỷ

 Về với mái nhà Nơi cho nhau, tài năng của anh được Ban Giám Đốc của Trung tâm vô cùng trân trọng, bởi cái tâm và cái tình của anh gửi vào từng sản phẩm. Rất nhiều sản phẩm được tạo nên từ đôi bàn chân khéo léo của Tây đã được nhiều người đón nhận, đúng với cái tên “Nơi cho nhau” được đặt cho trung tâm như một thông điệp nhẹ nhàng mà mang ý nghĩa sâu sắc: Người chân thành, sản phẩm chất lượng. 

NSƯT Đạo diễn Hoa Hạ

 Nhắc đến những cái tên quen thuộc của các nữ nghệ sĩ như: cố nghệ sĩ Thanh Nga, cố NSND Phùng Há, cố NSND Bảy Nam, cố nghệ sĩ danh hài Kim Ngọc, nghệ sĩ Ngọc Giàu, NSND Kỳ nữ Kim Cương, NSND Lệ Thuỷ, NSƯT Đạo diễn Hoa Hạ, Danh ca Khánh Ly, ca sỹ Phi Nhung, họ đều là những nữ nghệ sĩ đều có tâm với nghề, có tài năng, lòng đầy nhân ái, là những tấm gương truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ noi theo, lan toả tình thương và lối sống đẹp, sống tích cực cho cuộc đời. 

Danh ca Khánh Ly

Nguyễn Văn Tây chia sẻ, bản thân anh cũng rất thần tượng các nữ nghệ sĩ này, họ đẹp từ tài năng, nhân cách và tâm hồn. Mỗi nữ nghệ sĩ luôn gắn liền mỗi câu chuyện thực tế và thành quả lao động nghệ thuật đáng trân trọng. Với  những hành động thiết thực cho cộng đồng, họ đẹp như những đoá hoa đời.

Ca sĩ Phi Nhung

Đến với Trung tâm NCN, đã có rất nhiều lời bình luận của các nghệ sỹ để lại khi xem từng bức vẽ của họa sỹ Nguyễn Văn Tây trong bộ sưu tập nhiều ý nghĩa này.

Để lại lời bình luận như nói thay tấm lòng của các nghệ sỹ, NSƯT Thanh Thuý - Phó Giám đốc Sở Văn hoá & Thể thao TP.HCM đã viết:  “Rất đẹp và toát lên được thần thái của các nghệ sĩ...

Bạn đang đọc bài viết Bất ngờ về bộ ảnh các nữ nghệ sỹ nổi tiếng được vẽ bằng chân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất