Thứ năm, 28/03/2024 19:05 (GMT+7)

Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Minh Anh -  Thứ tư, 01/02/2023 00:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại khu vực và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến phố cổ, cư dân Eurowindow River Park không chỉ nắm giữ cuộc sống chất lượng mà còn thuận tiện sinh hoạt, học tập, làm việc.

Vị trí “láng giềng phố cổ” thuận tiện

Trong xu hướng nguồn cung căn hộ dịch chuyển xa khỏi trung tâm và quỹ đất của Hà Nội ngày càng thu hẹp, sự thuận lợi về vị trí luôn khiến cho bất động sản - nhất là những dự án chung cư gần trung tâm Hà Nội và khu vực phố cổ - ngày càng được săn đón. Đó cũng là lý do tổ hợp chung cư cao cấp Eurowindow River Park – dự án cách phố cổ 15 phút di chuyển với không gian sinh thái và hệ tiện ích đồng bộ được lòng nhiều người mua nhà. 

tm-img-alt

Eurowindow River Park ghi điểm thị trường bởi tiện ích đa dạng, trang thiết bị hiện đại

Tọa lạc trên đường Trường Sa, bên cầu Đông Trù, cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, cư dân Eurowindow River Park dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố hoặc để đi tới Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch.

Trong bán kính 2km xung quanh khu đô thị, nhiều tiện ích ngoại khu được quy tụ như bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính… Nhờ vị trí “một bước ra phố”, cư dân được đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học tập, làm việc và sinh hoạt thường nhật.

Trong tương lai, quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng và sông Đuống với sự đồng bộ của cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích khu vực sẽ đi vào hoàn thiện. Nhiều công trình giao thông trọng điểm đang được đẩy nhanh tiến độ như cầu Tứ Liên, cầu Thượng Cát và cầu Thăng Long mới, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Eurowindow River Park tới trung tâm Hà Nội. Đặc biệt, Đông Anh sẽ chính thức lên quận vào năm 2023, giá trị của Eurowindow River Park chắc chắn được gia tăng và cư dân chính là những người hưởng lợi đầu tiên. 

tm-img-alt

Có thể nói, Eurowindow River Park có vị trí đủ gần để cư dân dễ dàng đến trung tâm thành phố chỉ qua một nhịp cầu, và cũng đủ xa để tách biệt, giúp họ tận hưởng không gian thoáng đãng gần sông, thư giãn và nâng cao sức khỏe.

Tiện ích hiện đại phục vụ cư dân

Bên cạnh việc hưởng trọn nhiều tiện ích của khu vực, dự án còn được nhà phát triển Eurowindow Holding trang bị cơ sở hạ tầng chất lượng, đẳng cấp với thang máy tốc độ cao, cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt tốt và hệ thống tiện ích cao cấp, nâng tầm chất lượng sống cư dân như: bể bơi bốn mùa, spa, vườn dạo bộ trên cao, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe liên thông rộng rãi.

Thấu hiểu mong muốn của người mua nhà về một tổ ấm tiện nghi, Eurowindow River Park đã mang đến những sản phẩm căn hộ 2 và 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 63 - 99m2, tối ưu thiết kế khi 100% phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ còn sở hữu tầm nhìn panorama ôm trọn dòng sông Hồng, sông Đuống vượng khí và cung đường Trường Sa nhộn nhịp.

tm-img-alt

Tiện ích cao cấp và mức giá phải chăng

Vị trí đẹp, thuận tiện giao thông kết nối, tiện ích cao cấp, hạ tầng chất lượng nhưng Eurowindow River Park lại có mức giá rất hợp lý: căn hộ 3 phòng ngủ chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, được bàn bàn giao hoàn thiện cơ bản với hệ thống tường trần sơn bả, hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, tủ bếp và bếp từ… Khách hàng chỉ cần thu xếp đồ đạc là có thể dọn về ở ngay. 

Đặc biệt, Chủ đầu tư hiện tung ra chương trình ưu đãi với chiết khấu lên tới 19%, hỗ trợ tài chính 65%, miễn lãi và ân hạn nợ gốc 18 tháng nhằm tăng thêm cơ hội sở hữu nhà cho nhiều khách hàng.

Có thể thấy rằng, với vị trí đắc địa gần kề các tuyến đường huyết mạch, chỉ cách phố cổ 15 phút di chuyển, cơ sở hạ tầng chất lượng, đa dạng tiện ích đẳng cấp, bàn giao nhận nhà ngay, song giá rất phải chăng và hợp lý, Eurowindow River Park thực sự là điểm sáng an cư hiếm có trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Eurowindow River Park – Tổ hợp chung cư cao cấp

  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)
  • Hotline: 0932 888 008
  • Website: http://www.eurowindowriverpark.com/
Bạn đang đọc bài viết Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.