Thứ sáu, 19/04/2024 15:45 (GMT+7)

Bắt tạm giam Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Yên Minh, Hà Giang

Hạ Vân -  Thứ sáu, 24/09/2021 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24-9, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định, khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng bị can Vi Cảnh Vẻ (1986), Phó phòng TN&MT huyện Yên Minh tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ, quy định tại khoản 3 điều 356 Bộ luật Hình sự.

tm-img-alt
Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hà Giang thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vi Cảnh Vẻ.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 8/2020 đến tháng 5/2021, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Yên Minh tiếp nhận 6 hồ sơ vụ việc liên quan đến hoạt động khai thác đá vôi trái phép, do Công an huyện Yên Minh chuyển đến để xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đối tượng Vi Cảnh Vẻ đã thực hiện không đúng các quy định của pháp luật, dẫn đến những sai phạm nghiêm trọng như: Tham mưu, đề xuất Chủ tịch UBND huyện Yên Minh xử lý các vụ việc không đúng thẩm quyền, trái quy định của pháp luật; đề xuất không tịch thu phương tiện vi phạm hành chính thuộc trường hợp phải tịch thu mà không có căn cứ; chủ trì hội đồng định giá tài sản là tang vật tịch thu sung quỹ Nhà nước không đúng nguyên tắc, thiếu khách quan… gây hậu quả thiệt hại hàng tỷ đồng cho nhà nước./.

Bạn đang đọc bài viết Bắt tạm giam Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Yên Minh, Hà Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.