Thứ tư, 24/04/2024 12:20 (GMT+7)

Bắt tàu chở 500 tấn dầu FO và DO không rõ nguồn gốc trên sông Sài Gòn

MTĐT -  Thứ năm, 03/03/2022 16:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiến hành kiểm tra các phương tiện trên sông Sài Gòn (đoạn phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM), lực lượng chức năng phát hiện trên 500 tấn dầu FO và DO không rõ nguồn gốc.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng tạm giữ các tang vật. Nguồn: CA TP.HCM

Ngày 3/3, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa phối hợp Công an TP.HCM và Tổng Cục Hải quan kiểm tra, phát hiện gần 500 tấn dầu FO và DO không rõ nguồn gốc chứa trong sà lan trên sông Sài Gòn.

Theo đó, tối 1/3, cơ quan chức năng kiểm tra các phương tiện và hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại vận tải xăng dầu Phúc Thọ đang neo đậu tại khu vực sông Sài Gòn thuộc phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện gần 500 tấn dầu FO và dầu DO. Trong đó, khoảng 200 tấn dầu không có hóa đơn chứng từ, không nguồn gốc xuất xứ và gần 300 tấn dầu chưa có đầy đủ hóa đơn chứng từ kèm theo.

Kết quả kiểm tra đã bước đầu xác định được những vi phạm của công ty Phúc Thọ trong hoạt động vận tải và kinh doanh xăng dầu.

Hiện, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng - kinh tế - buôn lậu đang phối hợp cùng các đơn vị khác mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bắt tàu chở 500 tấn dầu FO và DO không rõ nguồn gốc trên sông Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.