Thứ bảy, 20/04/2024 15:33 (GMT+7)

Bát Tràng Family đồng hành cùng chương trình Cây chổi vàng lần thứ 2

Cẩm Anh -  Chủ nhật, 12/01/2020 09:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Cổ phần Bát Tràng Family đã tài trợ 11 “Bộ đồ ăn an toàn” cho 10 Giải Vàng và 1 Giải Kim Cương chương trình “Cây chổi vàng” lần 2 – 2019 của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Tối ngày 10/1/2020 vừa qua, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ công bố và trao giải chương trình “Cây chổi vàng” lần thứ 2 – 2019, tôn vinh  công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc.

Là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình, Công ty CP Bát Tràng Family đã tài trợ 11 “Bộ đồ ăn an toàn” cho 10 Giải Vàng và 1 Giải Kim Cương.

Bộ đồ ăn an toàn do Công ty CP Bát Tràng Family sản xuất. 

Được biết, "Bộ đồ ăn an toàn" là bộ sản phẩm gốm sứ gia dụng do Bát Tràng Family chế tác từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt, đảm bảo các chỉ số an toàn cao nhất trong sản xuất gốm sứ hiện nay với quy trình khép kín tại Nhà máy sản xuất và sáng tạo gốm sứ Battrang Family nên đã loại bỏ hoàn toàn các hóa chất gây hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân...

Tất cả các sản phẩm trong "Bộ đồ ăn an toàn" đều được kiểm định của Viện nghiên cứu sành sứ, thủy tinh công nghiệp (Bộ Công thương) và cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ trước khi đưa ra thị trường.

Ngoài biểu trưng, giấy chứng nhận, vàng, các công nhân vệ sinh môi trường đạt giải Vàng còn nhận 1 bộ "Đồ ăn an toàn" đến từ Bát Tràng Family. 

Tương tự, giải Kim Cương cũng nhận kèm theo 1 bộ "Đồ ăn an toàn". 

Ông Tạ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Bát Tràng Family chia sẻ, "Bộ đồ ăn an toàn” ra mắt với “mong muốn mang đến một giải pháp an toàn và hướng tới sức khỏe người Việt. Với một chương trình nhân văn như Cây chổi vàng, chúng tôi cũng mong muốn có những đóng góp cụ thể bằng chính sản phẩm mới nhất của công ty.

Mong rằng đây sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất cho mâm cơm của gia đình các anh chị em công nhân vệ sinh môi trường suất sắc đoạt giải thưởng lần này”, ông Thắng nói.

Bát Tràng Family là một trong những Nhà tài trợ nhận biểu trưng của Ban tổ chức chương trình "Cây chổi vàng" lần thứ 2. 

Tối ngày 10/1/2020, ông Dương Hồng Quang, Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty Cổ Bát Tràng đã tới tham dự và trao tặng các phần quà cho các anh chị em công nhân vệ sinh toàn quốc xuất sắc được vinh danh. 

Thông tin từ Bát Tràng Family cho biết, "Bộ đồ ăn an toàn – Vì sức khỏe người Việt” nhằm phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý. Theo kế hoạch, trong năm 2020, Bát Tràng Family sẽ triển khai 1.000 điểm phân phối để đưa những sản phẩm gốm sứ an toàn, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

Công ty Cổ Bát Tràng Family được biết đến với hệ thống hơn 60 siêu thị gốm sứ Battrang Family tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây là mô hình kinh doanh theo chuỗi nhượng quyền thương hiệu, đồng bộ hoá về sản phẩm, hệ thống các cửa hàng, công nghệ quản lý, chính sách bán hàng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Bát Tràng Family đồng hành cùng chương trình Cây chổi vàng lần thứ 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ