Thứ năm, 28/03/2024 16:34 (GMT+7)

Bay hè cực đã với dịch vụ giải trí trên không nâng cấp Bamboo Sky của Bamboo Airways

Minh Anh -  Thứ tư, 11/05/2022 10:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ 10/5/2022, Bamboo Airways nâng cấp nhiều tính năng ưu việt cho hệ thống giải trí Bamboo Sky trên các dòng tàu thân rộng và thân hẹp, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng trên mỗi chuyến bay.

Giải trí trên những tầng mây

Với mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm ưu việt nhất khi sử dụng dịch vụ bay của Hãng, từ tháng 5/2022, Bamboo Airways nâng cấp nhiều tính năng mới cho dịch vụ giải trí trên các chuyến bay Bamboo Sky.

tm-img-alt

Cụ thể, Bamboo Airways đã cập nhật kho giải trí nhằm nâng tầm trải nghiệm bay của khách hàng trên cả hai dòng tàu thân rộng và thân hẹp. Ở dòng tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, các chức năng giải trí được cập nhật trên màn hình hiển thị tại vị trí ngồi của hành khách. Sau khi máy bay cất cánh và đạt độ cao ổn định, hành khách có thể tận hưởng trọn vẹn các chức năng đa dạng trên hệ thống giải trí gồm: kho phim phong phú với các phim bom tấn Hollywood, các siêu phẩm điện ảnh Việt Nam, phim tài liệu khám phá; kho nhạc đa dạng gồm nhiều tác phẩm hit quốc tế và Việt Nam; bản đồ hành trình bay cập nhật liên tục theo vị trí hiện tại…

tm-img-alt

Đối với dòng tàu thân hẹp Airbus trên các chặng bay quốc tế ngắn tới Đông Bắc Á và Đông Nam Á gồm Hà Nội – Narita (Nhật Bản), Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc), Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Hà Nội/TP HCM – Singapore, TP Hồ Chí Minh – Bangkok (Thái Lan)…, Hãng đã nâng cấp dịch vụ giải trí miễn phí cho phép hành khách tự truy cập bằng trình duyệt trên các thiết bị cá nhân như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh… thông qua cổng kết nối mạng Internet không dây trên tàu bay. Trong đó, hệ thống giải trí gồm kho phim phong phú với loạt phim bom tấn, kho nhạc đa dạng, các trò chơi dành cho trẻ em. Các chức năng áp dụng tại tất cả hạng ghế trên tàu bay.

Hệ thống giải trí Bamboo Sky hiển thị bằng cả hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh cùng giao diện ấn tượng, đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Cùng với đó, hệ thống được trang bị tai nghe chất lượng cao với công nghệ chống ồn hiện đại, mang tới những trải nghiệm vượt trội cho hành khách trên mỗi hành trình.

tm-img-alt

Với việc kiện toàn hệ thống giải trí trên không Bamboo Sky, hành khách bay cùng hãng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn trên mỗi chuyến bay, để mỗi hành trình là một trải nghiệm trọn vẹn. Qua đó, dịch vụ này cũng góp phần nâng cao năng lực khai thác, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách trong bối cảnh lưu lượng khách thông qua các cảng hàng không đang ngày càng tăng giai đoạn phục hồi hậu đại dịch.

Anh Mathew Nguyễn, một hành khách trên chuyến bay của Bamboo Airways chặng Hà Nội – TP HCM ngày 10/5 cho biết: “Là một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ bay của Bamboo Airways do lịch trình bận rộn, tôi rất thích thú với hệ thống giải trí nâng cấp của Hãng. Khi máy bay đạt độ cao ổn định, bật một bộ phim hay nghe nhạc du dương là tôi có thể thoải mái ngủ một giấc như đang ở nhà”.

Đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng

“Cập nhật kho dữ liệu cho hệ thống giải trí Bamboo Sky là một trong những giải pháp công nghệ cao mà Bamboo Airways đang tích cực triển khai trên các dòng tàu của hãng. Với động thái này, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ mang tới những trải nghiệm trọn vẹn cho hành khách ngay trước thềm mùa cao điểm du lịch hè 2022”, lãnh đạo Bamboo Airways cho biết.

Trước đó, cuối năm 2021, Bamboo Airways cũng cập nhật các chức năng ưu việt cho kiosk check-in tự động của hãng đặt tại các cảng hàng không trọng điểm trên cả nước, mang đến cho hành khách những điều kiện thuận lợi nhất khi sử dụng các dịch vụ bay.

Bamboo Airways từng hợp tác với các tập đoàn công nghệ lớn trong và ngoài nước như Viettel, Touch Aero, Airfi Aero… để áp dụng chuyển đổi số doanh nghiệp như khai mô hình văn phòng điện tử E-Office, lắp đặt hệ thống mạng truyền hình, internet, hệ thống thanh toán trực tuyến… Bên cạnh nền tảng website, Bamboo Airways đã ra mắt ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại di động để phục vụ hành khách đặt mua vé và check in thuận tiện hơn. Hãng cũng hợp tác và phát triển với các đối tác lớn như Traveloka, Momo, Tripi, Ivivu… để mở rộng kênh tiếp cận, giúp hành khách dễ dàng mua vé và sử dụng dịch vụ….

tm-img-alt

Lựa chọn đồng hành cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, cộng hưởng với hệ sinh thái hàng không, bất động sản, nghỉ dưỡng, giải trí… đẳng cấp. Đội ngũ tiếp viên không chỉ ưu tú về ngoại hình mà còn tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ.

Đánh giá thị trường hàng không khôi phục mạnh mẽ trong năm 2022, Bamboo Airways lên kế hoạch mở rộng quy mô mạng bay lên 120 đường, trong đó có 80 đường bay quốc nội và 40 đường bay quốc tế.

Bamboo Airways cũng là hãng bay dẫn đầu top 3 hãng bay nội địa lớn nhất về tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) xuyên suốt đến 4 tháng đầu năm 2022. Chất lượng dịch vụ của hãng được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Bamboo Airways cũng được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé bay Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên

Bamboo Club); 19001166

Email: [email protected]

Và các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc

Bạn đang đọc bài viết Bay hè cực đã với dịch vụ giải trí trên không nâng cấp Bamboo Sky của Bamboo Airways. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới