Thứ năm, 18/04/2024 10:49 (GMT+7)

Bảy người tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ hai, 17/09/2018 11:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết có bảy người tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu sau lễ hội trên địa bàn.

Sáng 17/9, ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận thông tin nhà chức trách đang làm rõ nghi vấn về vụ sốc thuốc tập thể tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây tối 16/9.

Bà Võ Bích Thủy (Chánh văn phòng, người phát ngôn quận Tây Hồ) thông tin, lực lượng chức năng báo cáo sơ bộ đã có 7 người tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu ở bệnh viện.

“Sau khi xảy ra sự cố, chúng tôi đã phối hợp với công an, viện kiểm sát của quận để tiến hành các công việc cần thiết và gọi điện báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch thành phố”, bà Thủy nói.

Lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây tối 16/9 thu hút hàng nghìn người tham dự. Ảnh chụp màn hình.

Tại Bệnh viện E - một trong các cơ sở y tế lớn gần công viên nước Hồ Tây, lúc 22h30 tối 16/9, bệnh viện tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu, một người chết trước khi vào viện, ba người tử vong sau đó. Đến sáng nay, bốn nạn nhân còn lại vẫn chưa tỉnh táo.

Đại diện công an TP Hà Nội cũng cho biết đã nhận được báo cáo về vụ việc từ Công an quận Tây Hồ, tuy nhiên hiện chưa có số liệu chính thứ cuối cùng về số người chết và cấp cứu. "Các tổ công tác đang đi rà soát ở bệnh viện để có con số chính xác nhất", vị này nói.

Theo đại diện Công an TP Hà Nội, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố cử Phòng cảnh sát hình sự vào cuộc, phối hợp với công an quận Tây Hồ để điều tra.

Lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây tối 16/9 thu hút hàng nghìn người tham dự. Ảnh chụp màn hình.

Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Tiếp tục cập nhật.

Theo Vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Bảy người tử vong sau lễ hội âm nhạc ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.