Thứ bảy, 20/04/2024 10:28 (GMT+7)

Bế mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ IV

Lam Vy -  Chủ nhật, 09/10/2022 17:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 9/10, tại sân sân bóng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai đã diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần IV năm 2022.

Khởi tranh từ ngày 24/9 đến ngày 9/10/2022, Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" lần IV năm 2022 quy tụ 16 đội bóng đá đến từ các cơ quan báo chí và các đơn vị doanh nghiệp. Qua đó, khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, xứng đáng là một giải thể thao phong trào chất lượng, góp phần khơi gợi tinh thần "Thể thao để nâng cao sức khỏe - Thể thao để hăng say lao động" cũng như thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi với 32 trận thi đấu của 16 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí và các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn Hà Nội, đội bóng ADO Group vượt qua các đội, xuất sắc đoạt được chiếc cúp danh giá nhất của mùa giải; giải Nhì thuộc về FC Viglacera Yên Mỹ; giải Ba thuộc về FC Quốc Oai; đội bóng đến từ FC An Hoà Football được trao tặng danh hiệu đội Fairplay của mùa giải.

Phát biểu bế mạc giải bóng, Nhà báo Nguyễn Nam Thắng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Giải bóng đá đã được diễn ra đúng với tinh thần giao lưu, học hỏi là một sân chơi lành mạnh, góp phần thắt chặt hơn nữa mỗi quan hệ mật thiết giữa các cơ quan báo chí và các đơn vị doanh nghiệp, trở thành giải đấu thường niên, mang đậm tinh thần “hữu nghị - gắn kết”. Với sự ủng hộ của thời tiết, 16 đội bóng của chúng ta đã tham gia thi đấu với một tinh thần fairplay. Chính những yếu tố đó đã góp phần tạo nên sự thành công cho mùa giải”.

tm-img-alt
Nhà báo Nguyễn Nam Thắng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tại Lễ bế mạc.

Ban Tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Theo đó, Giải Vô địch thuộc về đội bóng ADO Group; giải Nhì thuộc về đội bóng Viglacera Yên Mỹ; giải Ba và Tư lần lượt thuộc về đội bóng Quốc Oai và đội bóng Liên quân Tuấn Hưng - Tín phát Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh đó, cầu thủ Trần Văn Tính đội FC Viglacare Yên Mỹ cũng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải với 15 bàn thắng. Giải Thủ môn suất sắc thuộc về Uông Văn Hiếu của đội FC ADO Group.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong khuôn khổ lễ bế mạc, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đại diện nhà tài trợ đã trao thêm các phần thưởng dành cho đội bóng Vô địch là 20 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt cho cầu thủ đạt danh hiệu Vua phá lưới. Ông Mai Thế Hưng - Giám đốc đối ngoại Công ty Động lực trao tặng đôi giầy bóng đá cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bế mạc:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Bế mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ IV. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ