Thứ năm, 18/04/2024 23:01 (GMT+7)

Bệnh viện quận Tân Phú: Đơn vị xuất sắc trong Phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Minh Ngô -  Thứ bảy, 24/09/2022 09:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/9/2022, Bệnh viện quận Tân Phú, TP.HCM, vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, do có thành tích xuất sắc trong Phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.

tm-img-alt
Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an

Đây là sự cố gắng, nỗ lực cao của tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế, người lao động hiện đang làm việc tại Bệnh viện Tân Phú.

Bệnh viện quận Tân Phú là Bệnh viện hạng II  trực thuộc UBND quận Tân Phú, với chỉ tiêu 360 giường bệnh nội trú, với 22 khoa, phòng. Trong những năm qua, Bệnh viện Tân Phú đạt kết quả cao trong hoạt động khám chữa bện, đạt công suất giường bệnh trên 95%, khám và điều trị cho khoảng gần 4.000 lượt người/ngày và phối hợp điều trị đông tây y hiệu quả, với lượng người đến khám, chữa bệnh ngày càng tăng cao.

Đáng chú ý là, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn- nhất là trong cao điểm đại dịch COVID-19 nhưng cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện quận Tân Phú, vừa làm tốt công tác khám, chữa bệnh, vừa làm tốt công tác phòng, chống đại dịch COVI-19, góp phần tích cực, có hiệu quả, từng bước kiểm soát và đẩy lùi đại dịch trên địa bàn quận, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân đánh giá cao.

Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, lãnh đạo Bệnh viện quận Tân Phú luôn luôn quan tâm và phối hợp chặt chẽ với Công an quận Tân Phú, làm tốt công tác giữ vững an ninh trật tự, công tác phòng cháy chữa cháy tại bệnh viện.

Hàng ngày trên hệ thống loa truyền thanh, nhân viện Bệnh viện thông báo, nhắc nhở người đến khám, chữa bệnh, thân nhân người bệnh... nêu cao tinh thần cảnh giác với hành vi trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các đối tượng hình sự, giả danh người đến khám chửa bệnh hoặc thân nhân người bệnh để gây án. Lực lượng bảo vệ Bệnh viện đã qua các lớp tập huấn nghiệp vụ, tăng cường các biện pháp phòng ngừa, phối hợp với lực lượng Công an, kịp thời phát hiện và xử lý các vụ việc trộm cắp, lừa đảo, trả lại tài sản cho người bị hại. Nhờ làm tốt công tác an ninh trật tự, Bệnh viện quận Tân Phú đã tạo sự an tâm, tin tưởng trong cán bộ, nhân viên, người lao động của Bệnh viện và nhân dân đến khám, chữa bệnh, là đơn vị có nhiều thành tích trong phong trào bảo vệ an  ninh Tổ quốc năm 2021.

tm-img-alt
Tập thể cán bô, nhân viên, người lao động Bệnh viện quận Tân Phú

Phát biểu tại buổi lễ đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Bệnh viện quận Tân Phú Nguyễn Thanh Trường cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Công an quận Tân Phú và mong muốn Công an quận Tân Phú tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện trong công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh, an toàn, môi trường thân thiện tại Bệnh viện quận Tân Phú. Tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Bệnh viện phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện quận Tân Phú: Đơn vị xuất sắc trong Phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.