Thứ năm, 28/03/2024 23:36 (GMT+7)

Best Western Premier Sapphire Ha Long được săn đón

MTĐT -  Thứ hai, 05/10/2020 15:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau sự suy thoái của nền kinh tế vừa qua, du lịch Quảng Ninh vẫn dẫn đầu cả nước về chỉ số tăng trưởng. Khi “đòn bẩy”du lịch được thiết lập, BĐS ở Quảng Ninh nói chung, Hạ Long nói riêng sẽ tăng tốc.

Khách nội địa - cứu cánh cho du lịch Quảng Ninh

Ngay sau khi tái khởi động hoạt động du lịch, tính hết tháng 8/2020, tổng lượng khách du lịch đến Quảng Ninh đạt hơn 5,7 triệu lượt người (theo báo cáo của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh).

Vịnh Hạ Long – Điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

Tiếp nối các chương trình kích cầu, trong bốn tháng cuối năm 2020, tỉnh Quảng Ninh liên tiếp có các chính sách giảm giá vé đến các địa điểm tham quan lưu trú như Bảo tàng Quảng Ninh, Khu di tích và danh thắng Yên Tử, hỗ trợ 100% chi phí xe buýt khứ hồi tuyến cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn – Hạ Long đến Dốc Đỏ.

Du khách Việt là những người đi du lịch đầu tiên khi dịch được kiểm soát và những chương trình kích cầu hấp dẫn như vậy sẽ là cứu cánh duy trì lưu lượng lữ khách đến Quảng Ninh.

Như vậy một mặt giải quyết công ăn việc làm cho người lao động địa phương, mặt khác phục hồi kinh tế một phần tạo động lực khởi sắc sau kỳ “nghỉ đông”.

Dư địa phát triển của du lịch Quảng Ninh được dự đoán còn rất lớn. Nhiều năm tới, danh sách dẫn đầu du lịch Việt được giới chuyên gia đánh giá không thể thiếu tên Quảng Ninh, thậm chí, thứ hạng trên bản đồ du lịch thế giới của Quảng Ninh sẽ cũng có sự thay đổi vượt bậc.

Đòn bẩy cho thị trường bất động sản

Khả năng phục hồi nhanh của ngành du lịch Quảng Ninh là tiền đề cho sự hồi phục kinh tế của địa phương nói chung, đồng thời là yếu tố đòn bẩy thúc đẩy bất động sản Quảng Ninh trở lại nhịp điệu sôi động như vốn có. Nhiều nhà đầu tư sành sỏi đã sớm nắm bắt được tín hiệu và nhanh chóng trở lại cuộc chơi ngay trong quý IV này.

Đây là thời điểm “vàng” sau quá trình thanh lọc thị trường, loại bỏ các doanh nghiệp kém năng lực, không đủ kinh nghiệm. Những dự án có pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín và có tiềm năng sinh lời cao sẽ chiếm đươc lòng tin của người mua.

Dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư hậu đại dịch Covid – 19.

Trong đó, bất động sản Hạ Long được biết đến là tâm điểm hút vốn với sự trở lại đầy ngoạn mục

từ dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long của chủ đầu tư DOJI Land. Những căn hộ cao cấp mặt biển cuối cùng có tầm nhìn hướng biển của dự án ngay lập tức nhận được sự săn đón của giới đầu tư và những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm bất động sản hạng sang tiêu chuẩn quốc tế.  

Đây là những căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí độc tôn, là nơi duy nhất trong thành phố có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn Vịnh di sản, ngắm trọn núi Bài Thơ, Cầu Bãi Cháy, Cáp treo Nữ hoàng, thành phố Hạ Long xinh đẹp. Giới đầu tư nhận định, những căn hộ đẳng cấp tại Best Western Premier Sapphire Ha Long gần như không có đối thủ do điều kiện quỹ đất mặt biển Hạ Long rất hạn chế trong tương lai và khó có thể xuất hiện thêm một dự án căn hộ nghỉ dưỡng tương tự trong khu vực.

Trước đó, cuối năm 2018, khi Best Western Premire Sapphire Ha Long xuất hiện trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long, dự án này ngay lập tức trở thành cái tên được săn đón nhất thị trường miền Bắc nói chung và Quảng Ninh nói riêng. Tất cả các đợt ra hàng của dự án này đều chứng kiến sức hấp thụ lớn của thị trường.

Tầm nhìn triệu đô làm nên đẳng cấp của Dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long.

Được phát triển bởi Chủ đầu tư uy tín DOJI Land, Best Western Premier Sapphire Ha Long hội tụ những đặc điểm hoàn hảo của một tuyệt phẩm bất động sản. Sở hữu kiến trúc được đầu tư tinh tế, trau chuốt đến từng chi tiết, hệ thống tiện ích cảnh quan nội khu kết hợp địa thế tạo không gian giao hoà, kiệt tác mặt biển siêu sang nhất Hạ Long làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Dự kiến, đầu năm 2021, dự án sẽ đi vào khai thác vận hành. 

Cơ hội cuối cùng sở hữu trọn đời những căn hộ mặt biển cao cấp nằm sát vịnh kỳ quan.

Chia sẻ lợi nhuận đến 90% và quà tặng Mazda 3 Deluxe hoặc kim cương trị giá lên tới 300 triệu VNĐ. Áp dụng cụ thể theo CSBH của CĐT

Hotline: 1800 6918

Website:www.bestwesternpremiersapphirehalong.vn

Đăng ký tham quan dự án: https://bit.ly/3jj8Cz7

Địa chỉ dự án: Số 1, Đường Bến Đoan, Phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS WeLand

Đại lý phân phối chính thức: VHS, Vhomes, 5 Sao.

Bạn đang đọc bài viết Best Western Premier Sapphire Ha Long được săn đón. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.