Thứ sáu, 19/04/2024 23:46 (GMT+7)

Bị môi giới mạo danh bán dự án, Him Lam khuyên khách hàng cảnh giác

Cẩm Anh -  Thứ hai, 09/12/2019 17:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Him Lam cũng cho biết, sẽ làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để xử lý các đơn vị cố tình mạo danh thương hiệu, nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và uy tín của doanh nghiệp.

Theo các thông tin quảng cáo, kể từ 1/11/2019, Sàn giao dịch bất động sản Thủ Thiêm Home chính thức nhận giữ chỗ có hoàn lại dự án Khu căn hộ cao cấp SKY D5 tại Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM (gần cổng sau Trường THPT Gia Định).

Giá bán rumor (giá bán dự kiến) 50 triệu đồng/m2. Thời gian mở bán từ cuối tháng 11 – đầu tháng 12 với số lượng là 400 căn. Nhà mẫu đang hoàn thiện trên đường Trần Nhật Duật, quận 1, Tp.HCM. Đây cũng là thông tin mà các nhân viên môi giới bên Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Sunny Land quảng cáo tới khách hàng.

Dự án Khu căn hộ cao cấp SKY D5 tại Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM mà hàng loạt môi giới giả danh chủ đầu tư uy tín để lừa đảo khách hàng. 

Ngoài ra, các nhân viên môi giới còn nói dự án Sky D5 là của chủ đầu tư Phú Đông Group, có người thì chia sẻ của Tập đoàn Him Lam, TTC Land. Thậm chí, có nhân viên môi giới còn khẳng định là dự án đầu tay của Tân Hiệp Phát.

Trước những thông tin trên, mới đây, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam đã phát đi thông cáo báo chí, trong đó khẳng định, không triển khai bất kỳ dự án nào mang tên “Khu căn hộ cao cấp Sky D5” tại đường D5, P.25, Quận Bình Thạnh cũng không có nhà mẫu nào trên đường Trần Nhật Duật, Quận 1, TP.HCM.

Các thông tin về việc công ty là chủ đầu tư dự án Sky D5 đều là các thông tin sai sự thật, mạo danh thương hiệu, vi phạm bản quyền thương hiệu của Him Lam. Đồng thời hành vi này đã lợi dụng lòng tin của khách hàng nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty”, thông cáo nêu rõ.

Bên cạnh đó, Him Lam khuyến cáo khách hàng tìm hiểu kỹ và cảnh giác trước những thông tin giả mạo trên. Tất cả các thông tin về chủ đầu tư Him Lam và các dự án đã và đang triển khai đều được đăng tải công khai trên các kênh thông tin chính thức của công ty này.

Đồng thời, phía Him Lam cũng cho biết sẽ làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để xử lý các đơn vị cố tình mạo danh thương hiệu, nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và uy tín của doanh nghiệp. 

Bạn đang đọc bài viết Bị môi giới mạo danh bán dự án, Him Lam khuyên khách hàng cảnh giác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...