Thứ năm, 25/04/2024 04:56 (GMT+7)

Bình Dương: Bảo mẫu bốc thức ăn đổ dưới nền cho trẻ ăn bị buộc thôi việc

MTĐT -  Thứ sáu, 30/09/2022 09:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến việc phụ huynh chia sẻ video bảo mẫu Trường mầm non S.M (phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bốc thức ăn đổ dưới nền nhà cho trẻ ăn lại đang được mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ.

tm-img-alt
Bảo mẫu K.C bốc cơm dưới nền nhà cho trẻ ăn. Nguồn: Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trưa 29/9, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một bé trai bị gãy tay cầm khay cơm và đã bị đổ xuống đất.

Lúc này, bảo mẫu đang coi lớp và cho các trẻ khác ăn phát hiện bé bị đổ cơm xuống đất và hốt toàn bộ cơm dưới nền nhà bỏ lại vào khay cho bé. Sau đó, bảo mẫu đưa bé trở lại bàn để ngồi ăn cùng các bé khác.

Theo chia sẻ của người phụ nữ đăng tải clip, bé trai xuất hiện trong clip là con của mình. Chị này cho biết con bị gãy tay phải và bị bó bột, đang học tại trường Mầm non S.M. trên địa bàn phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cũng theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Thủ Dầu Một, trường mầm non trên đã gửi báo cáo giải trình vụ việc lên Phòng GD-ĐT. Theo giải trình, sự việc xảy ra tại trường mầm non S.M (phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Vào giờ ăn trưa ngày 28/9, bé N.L.H.A đã làm rơi cơm từ khay và bảo mẫu N.T.K.C có đến lấy khay cơm và thức ăn bị rơi trên ghế vào khay cho bé.

Nhận thấy, hành động không đúng của bảo mẫu vì chưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ, nhà trường đã xin lỗi gia đình vào chiều cùng ngày, phía gia đình sau đó cũng đã làm hồ sơ cho bé thôi học tại trường.

Nhà trường hẹn gặp gia đình để trao đổi vào chiều ngày 1/10.

Ngoài ra, theo nhà trường thì bảo mẫu N.T.K.C là bảo mẫu đã có thời gian làm tại trường lâu và cũng đã được tập huấn về chuyên môn chăm sóc trẻ. Tuy nhiên, do tình huống xảy ra như trên bảo mẫu đã xử lý không tốt dẫn đến mất niềm tin từ phía phụ huynh. Ngay sau đó, nhà trường đã cho bảo mẫu N.T.K.C thôi việc.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Thủ Dầu Một cho biết do sự việc xảy ra tại trường mầm non tư nhân, nên việc giải quyết sẽ do nhà trường xử lý.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Bảo mẫu bốc thức ăn đổ dưới nền cho trẻ ăn bị buộc thôi việc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành