Thứ sáu, 19/04/2024 21:33 (GMT+7)

Bình Dương cho thuê đất làm khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng giai đoạn II

Sơn Hà -  Thứ hai, 29/05/2023 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Bình Dương quyết định cho CTCP Khu công nghiệp Nam Tân Uyên thuê đất (đợt 1) để thực hiện dự án KCN Nam Tân Uyên mở rộng (giai đoạn II).

tm-img-alt
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên. (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể, UBND tỉnh Bình Dương cho Nam Tân Uyên thuê 3.443.372,1 m2, mục đích là đất khu công nghiệp theo quy hoạch và thời hạn cho thuê đến ngày 13/9/2068.

Trong đó, đất xây dựng nhà máy và kho tàng hơn 254 ha; đất các khu kỹ thuật hơn 7,5 ha; đất công trình hành chính, dịch vụ hơn 3,4 ha; đất cây xanh hơn 36 ha; còn lại là đất giao thông.

Được biết, Dự án Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng – giai đoạn II có tổng vốn đầu tư 871,95 tỷ đồng, diện tích 345,86 ha và thời gian triển khai từ năm 2017 và dự kiến hoàn thành vào năm 2022.

Tuy nhiên, thực tế tới 31/3/2023, Dự án Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng – giai đoạn II mới thực hiện các bước ban đầu về tư vấn, khảo sát thiết kế, thực hiện đền bù giải phóng mặt bằng và đang chờ phê duyệt cấp đất của UBND tỉnh.

Một diễn biến đáng chú ý khác, ngày 15/6/2023, Nam Tân Uyên dự kiến tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 tại Bình Dương.

Về kế hoạch trong tương lai, Nam Tân Uyên cho biết sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan có thẩm quyền tỉnh Bình Dương, các ban, ngành có liên quan để dự án Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng (giai đoạn II) sớm được thuê đất; tổ chức thực hiện các công tác chuẩn bị đầu tư để làm cơ sở triển khai thực hiện đầu tư Dự án Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng (giai đoạn II) ngay sau khi được tỉnh Quyết định cho thuê đất; đồng thời xây dựng phương án kinh doanh phù hợp cho Dự án Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng (giai đoạn II).

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương cho thuê đất làm khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng giai đoạn II. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Đà Nẵng: Xuất hiện mùi hôi thối trong khu công nghiệp Hoà Khánh
BQL Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp TP Đà Nẵng đã đề nghị Công ty TNHH Bamboo Việt - Đà Nẵng làm việc với người dân tại khu dân cư Hoà Hiệp 4, phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu về việc xả khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...