Thứ tư, 24/04/2024 12:31 (GMT+7)

Bình Dương: Hỏa hoạn tại một nhà máy sản xuất đồ gỗ trong khu công nghiệp

Song Lam (T/h) -  Thứ ba, 01/03/2022 11:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/3/2022, Phòng PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị vừa khống chế được vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà máy sản xuất đồ gỗ trong khu công nghiệp Nam Tân Uyên, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

tm-img-alt
Hình ảnh vụ cháy. Nguồn: baovephapluat

Ngày 1/3, Phòng Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị vừa khống chế được vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà xưởng gỗ trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Vụ cháy xảy ra khoảng 1 giờ 30 ngày 1/3 tại nhà xưởng Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, đơn vị thuê là Công ty Trách nhiệm hữu hạn PMA Industrier Việt Nam, có vốn đầu tư Thụy Điển, chuyên sản xuất các đồ nội thất trang trí bằng gỗ.

Thời điểm này, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại nhà xưởng rộng khoảng 2.200m2. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà xưởng.

Nhận tin báo Phòng Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 12 xe chữa cháy chuyên dụng cùng gần 70 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 5 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế và không gây cháy lan sang các cơ sở khác.

Vụ cháy không có thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ghi nhận ban đầu, các mái tôn khung sắt của nhà xưởng đã bị đổ sập, diện tích cháy trên 400m2.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Hỏa hoạn tại một nhà máy sản xuất đồ gỗ trong khu công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.