Thứ năm, 25/04/2024 05:16 (GMT+7)

Bình Phước: Thêm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

X. S -  Thứ năm, 08/07/2021 21:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8/7, Bình Phước vừa ghi nhận thêm 3 ca dương tính với Covid-19, trong đó 2 ca liên quan tới chợ Bình Điền (Tp.HCM) và 1 ca là công nhân trong KCN.

Theo đó, ca dương tính Covid-19 thứ 8 là N.T.T (ngụ ấp 3, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành), là tiểu thương buôn bán hải sản tại cổng KCN  Becamex - Bình Phước. Người này thường xuyên đến chợ đầu mối Bình Điền (Tp.HCM) để lấy hàng buôn bán. Qua xét nghiệm nhanh 3 lần đều cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. 

Qua truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp F1, F2, thì có 1 mẫu dương tính với Covid-19. Đó là con trai của bà T, tên là V.P.L.

Cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm các hộ dân có liên quan tới ca F0 tại xã Minh Thành, huyện Chơn Thành.

Ca nhiễm Covid-19 còn lại tên là N.T.N.T, sinh năm 2003, là công nhân tại phân xưởng B thuộc Công ty Beesco Vina (KCN Chơn Thành 2, Chơn Thành, Bình Phước); ở trọ tại xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành. Liên quan đến trường hợp này, lực lượng chức năng đã truy vết được 34 trường hợp F1 và 19  F2. Tất cả đã được bố trí cách ly y tế theo quy định.

Liên tiếp ghi nhận nhiều ca dương tính với Covid-19 trên địa bàn, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Phước đã khẩn trương triển khai nhiều biện pháp cấp bách trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 8/7, Sở Giao thông Vận tải Bình Phước cũng đã có văn bản thông báo về việc tạm dừng hoạt động các tuyến xe bus nội tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Bạn đang đọc bài viết Bình Phước: Thêm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành