Thứ bảy, 20/04/2024 06:57 (GMT+7)

Bình Thuận: Phát động chiến dịch hãy làm sạch biển

Minh Anh -  Chủ nhật, 26/02/2023 21:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/2 tại cảng cá Phú Hải (TP Phan Thiết), Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Thuận đã tổ chức lễ phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển”.

Hoạt động có sự tham gia của gần 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ Thành đoàn Phan Thiết, đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh và đoàn Cơ sở Tập đoàn Rạng đông.

Đây là một trong chuỗi hoạt động của BĐBP tỉnh và các đơn vị trong việc chung tay bảo vệ môi trường biển, hưởng ứng năm du lịch Quốc gia - Bình Thuận hội tụ xanh và tháng Thanh niên 2023.

tm-img-alt
Đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia thu gom, vệ sinh khu vực bờ kè Cảng cá Phú Hải.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 20 cờ Tổ Quốc cho 20 ngư dân, 10 đoàn viên tiêu biểu trong tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển; giao nhiệm vụ, phân chỉ tiêu cho các đoàn viên thanh niên trong thực hiện các phần việc của chương trình.

Ngay sau buổi lễ, gần 300 đoàn viên thanh niên từ các đơn vị đã tổ chức thành các nhóm nhỏ tiến hành vệ sinh, thu gom rác thải tại khu vực bờ kè cảng Phú Hải, bờ biển phường Thanh Hải và thực hiện làm sạch, xóa bỏ quảng cáo, tô, vẽ 50 cột điện nở hoa xung quanh khu vực cảng cá Phú Hải.

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Phát động chiến dịch hãy làm sạch biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...