Thứ năm, 28/03/2024 22:51 (GMT+7)

Bình Thuận: Tưng bừng Ngày hội khinh khí cầu tại TP Phan Thiết

An Hạ -  Thứ sáu, 24/03/2023 10:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Phan Thiết tổ chức Ngày hội khinh khí cầu. Đây là hoạt động chào mừng sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2023 "Bình Thuận - Hội tụ xanh".

tm-img-alt
Hàng nghìn người dân và du khách tập trung về bãi biển Đồi Dương, thành phố Phan Thiết để ngắm nhìn hình ảnh độc đáo của Ngày hội khinh khí cầu.

Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn người dân và du khách đã tập trung về bãi biển Đồi Dương để ngắm nhìn khinh khí cầu. Ban tổ chức bố trí 25 khinh khí cầu đủ màu sắc bay neo tại chỗ để du khách ngắm nhìn và chụp ảnh. Nhiều khách du lịch và người dân địa phương thích thú khi lần đầu tiên được ngắm nhìn nhiều khinh khí cầu cùng một lúc bay trên bầu trời.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, Ngày hội khinh khí cầu hứa hẹn mang đến những sắc màu hiện đại, hòa nhịp vào không khí sôi động và đầy sức sống của chuỗi các sự kiện văn hóa-thể thao-du lịch trong Năm Du lịch Quốc gia 2023.

Đây cũng là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của địa phương, hướng đến quảng bá hình ảnh điểm đến Bình Thuận thân thiện, nghĩa tình với du khách trong nước và quốc tế.

tm-img-alt
Hàng nghìn người dân và du khách tập trung về bãi biển Đồi Dương, thành phố Phan Thiết để ngắm nhìn hình ảnh độc đáo của Ngày hội khinh khí cầu.

Theo Ban tổ chức, thời gian trình diễn khinh khí cầu phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân và khách du lịch theo 2 khung giờ trong ngày 24/3 là: từ 6 giờ 30 phút - 8 giờ 30 phút và từ 18 giờ 30 phút - 19 giờ 30 phút.

Việc Bình Thuận đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc ga 2023 mở ra cơ hội để địa phương quảng bá và giới thiệu hình ảnh, con người, xã hội, văn hóa và thiên nhiên độc đáo, đa màu sắc.

Tỉnh phấn đấu thu hút được hơn 6,7 triệu du khách trong năm 2023 và kỳ vọng đưa du lịch trở thành một trong ba ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Tưng bừng Ngày hội khinh khí cầu tại TP Phan Thiết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.