Thứ sáu, 29/03/2024 02:24 (GMT+7)

Bình Tinh: Tôi như đàn ông, chỉ thích kiếm tiền, không giỏi nấu ăn!

Thu Hiền -  Thứ hai, 04/05/2020 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nghệ sĩ Bình Tinh của chương trình Bí Kíp Hạnh Phúc chia sẻ cuộc sống hiện tại và cảm xúc trong thời điểm dịch Covid-19.

Trong ba tháng bùng phát dịch, sân khấu vẫn còn tắt đèn, để đỡ nhớ nghề, nữ nghệ sĩ thường “livestream” hát cải lương cho khán giả nghe.

Với sự ảnh hưởng ngày càng lớn của COVID-19, để hạn chế tối đa số ca nhiễm bệnh, các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam như chương trình âm nhạc, phim ảnh và show truyền hình đều đã hủy lịch trình dự kiến. Giới nghệ sĩ cũng chịu nhiều thiệt hại khi các hoạt động giải trí liên tục bị hủy. Tuy nhiên, nghệ sĩ cũng như người dân cả nước luôn giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn.

 Trong mùa dịch, với những quy định mới nhất về việc cấm tụ tập, hạn chế người dân ra đường, tất cả mọi người đều ở nhà nên trong 3 tháng qua, nghệ sĩ Bình Tinh chỉ ở nhà. Bình Tinh buồn bã cho biết: “Sân khấu như nước, còn nghệ sĩ là cá. Nếu không được hoạt động, ai cũng sẽ thoi thóp vì không được vùng vẫy, bơi lội tung tăng”. Bình Tinh cho rằng giãn cách xã hội là biện pháp đúng đắn, cần thiết nhất thời điểm hiện tại vì vậy để khán giả không quên nghệ sĩ, khá nhiều nghệ sĩ cải lương nhớ nghề cũng tự livestream hát phục vụ, giao lưu với khán giả.

Ba tháng qua không được đi diễn, tôi thường livestream hai lần trong một tuần, chủ yếu lên giao lưu cho khán giả không quên mặt mình. Tôi cầm micro hát khán giả nghe, nói chuyện với mọi người, sau đó bán thêm một số mặt hàng xách tay kiếm thêm tiền mua sữa cho con. Người nghệ sĩ thèm hát quá thì đành vậy! Thời gian tới nếucó thông tin đi diễn lại, tôi sẽ hát một vở tuồng cho đã cơn thèm”, cô thổ lộ.

Bán hàng online giữa thời virus COVID-19, Bình Tinh được nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả ủng hộ nhiệt tình. Cô cho biết, gia đình cô không đến nỗi khó khăn vì nhiều năm qua Bình Tinh và chồng luôn làm và tích cóp vì con gái. “Tôi ở nhà cả ngày, nếu ngồi thụ động không làm gì tôi cảm thấy rất bứt rứt. Tôi không đi hát, phải tìm cái này cái kia làm để có thêm thu nhập. Chồng làlà người đồng cam cộng khổ với tôi nhiều năm trời và giờ vẫn vậy. Tôi và anh thường tất bật lấy hàng,vận chuyển hàng hóa cho khách hàng”.

Nữ nghệ sĩ mong dịch bệnh chóng qua, để anh em nghệ sĩ và các ngành nghề khác hoạt động bình thường trở lại: “Nghề hát phụ thuộc vào kinh tế của khán giả. Nếu công chúng không thoải mái thì đâu ai bỏ tiền mua vé xem hát hoặc giải trí. Dịch bệnh hết thì sân khấu mới sáng đèn trở lại”.

Trong khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động, cả gia đình Bình Tinh cùng quây quần theo dõi Bí Kíp Hạnh Phúc. Chương trình có sự góp mặt của Bình Tinh trong vai Hảo, cô nàng từ nhỏ chỉ biết ăn học, không hề động tay vào việc nhà nhưng phải sống chung với mẹ chồng khó khăn, kĩ tính. Trong cuộc sống “chung đụng”, Hảo liên tiếp gặp phải những tình huống “cười ra nước mắt” để tìm cách hòa thuận với cha mẹ, các em chồng trong nhà.

Nói về nhân vật, Bình Tinh cho biết Hảo khác xa với một Bình Tinh ở ngoài đời bởi Hảo là con dâu trưởng trong gia đình “tam đại đồng đường”. Bình Tinh thì không sống trong cảnh mẹ chồng – nàng dâu: “Vợ chồng tôi không sống cùng ba mẹ chồng nên khá thoải mái và tự do. Gia đình chồng ở quê rất thông cảm, hiểu được tính chất công việc thường xuyên đi diễn của tôi. Nếu xét về “công dung ngôn hạnh”, tôi thua xa các chị em khác bởi tôi như người đàn ông, thích bươn chải, kiếm tiền hơn. Hai vợ chồng cũng thường đi hát và không ai giỏi về  khoản nấu nướng”.

Bí Kíp Hạnh Phúc là chương trình thường thức gia đình, phần đầu là phim sitcom gợi mở tình huống xảy ra trong gia đình, phần hai là talkshow giải quyết tình huống. Chương trình có sự tham gia của các diễn viên hài nổi tiếng như: nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Thanh Thủy, Phi Phụng, Hoàng Mèo, Bình Tinh, Kiều Ngân, Võ Tấn Phát, Hữu Đằng, bé Thanh Ngọc… và nhiều chuyên gia tư vấn, luật sư nổi tiếng.

Bạn đang đọc bài viết Bình Tinh: Tôi như đàn ông, chỉ thích kiếm tiền, không giỏi nấu ăn!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.