Thứ năm, 18/04/2024 18:12 (GMT+7)

Bộ ảnh Á hậu Phương Anh hóa nàng thơ cùng gu thời trang đẳng cấp

MTĐT -  Thứ tư, 10/08/2022 15:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cô tham dự một sự kiện mới đây.

Điểm nhấn của thiết kế này chính là chiếc nơ bản to, tôn lên vẻ sang chảnh, gợi cảm cho người đẹp. Á hậu Phương Anh diện đầm cúp ngực màu xanh lá cây lấp lánh, khoe khéo vóc dáng thon thả, cuốn hút, lựa chọn lối trang điểm ngọt ngào, tinh tế khi xuất hiện tại sự kiện.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trang chủ của Miss International trước đó vừa đăng tải loạt hình ảnh kèm trạng thái giới thiệu về Á hậu Phương Anh - Đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại cuộc thi. Fanpage Miss International cũng chia sẻ về khả năng thông thạo nhiều ngoại ngữ của Phương Anh và dùng nó như một thế mạnh để miêu tả về người đẹp. Không những vậy, cụm từ "hãy cẩn thận với cô ấy tại Miss International lần thứ 60" đã phần nào cho thấy phía cuộc thi đánh giá rất cao đại điện của Việt Nam.

Á hậu Phương Anh chính thức thông báo cô sẽ lên đường đến với Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) vào tháng 12 năm nay. Người đẹp cho biết: “Hiện tại, Phương Anh cùng với ekip đã và đang tập trung hết mình cho công tác chuẩn bị để đến với đấu trường nhan sắc này”. Cùng với đó, Phương Anh tiết lộ, cô sẽ được trao sash và chính thức trở thành Miss International Vietnam 2022 trong thời gian tới.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bộ ảnh Á hậu Phương Anh hóa nàng thơ cùng gu thời trang đẳng cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.