Thứ năm, 28/03/2024 18:59 (GMT+7)

Bộ ảnh của Top 3 Miss World Vietnam 2022 sau một tháng đăng quang

MTĐT -  Thứ ba, 13/09/2022 10:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bộ ảnh mới, Top 3 Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) mỗi người một vẻ và đều thể hiện được sự chín chắn, sắc sảo của mình khi đã đồng hành suốt một chặng đường dài.

Cuộc thi nhan sắc Miss World Vietnam 2022 chính thức xướng tên ba cô gái tài năng, xinh đẹp: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Đến nay, tròn một tháng đăng quang, ba cô gái đều đã cho khán giả thấy được sự trưởng thành qua từng ngày. Cùng với đó là nhan sắc ngày càng nổi bật, gây thương nhớ cho biết bao fan sắc đẹp trong suốt thời gian vừa qua. Các cô gái cũng dành nhiều thời gian cho các chuyến thiện nguyện vô cùng ý nghĩa và tích cực tham gia các sự kiện sau khi cuộc thi kết thúc.

Sau một tháng đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) cũng đã gặt hái được những thành công. Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng và cũng chính là đại diện Việt Nam tại Miss World năm nay. Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2022 diễn ra tại Ai Cập vào tháng 10 tới. Cô cũng được đánh giá là người đẹp thông minh, ấn tượng trong showbiz Việt. Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi nổi tiếng với danh xưng “em gái quốc dân”, xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí dành cho lứa tuổi học trò bởi nhan sắc trong trẻo, xinh không tỳ vết của mình.

Trong bộ ảnh mà Top 3 Miss World Vietnam 2022 mới thực hiện, mỗi người mang một vẻ đẹp, màu sắc riêng và có cá tính khác nhau. Nhưng tất cả đều thể hiện được sự chín chắn và sắc sảo, hứa hẹn sẽ làm rạng danh nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới trong thời gian tới.

Tròn 1 tháng kể từ khi đăng quang, mỗi cô gái trong Top 3 Miss World Vietnam đều đã có sự thay đổi rõ rệt. Ba người đẹp cùng hội ngộ trong bộ ảnh với 2 phong cách khác nhau, vô cùng đơn giản với áo 2 dây màu đen, và cực kỳ lộng lẫy trong thiết kế dạ hội.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bộ ảnh của Top 3 Miss World Vietnam 2022 sau một tháng đăng quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.