Thứ năm, 25/04/2024 06:29 (GMT+7)

Bộ ảnh “Màu của cuộc sống” của Hoa hậu Khánh Vân

MTĐT -  Thứ ba, 02/08/2022 10:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng nhiếp ảnh Hà Kino, Khánh Vân biến hóa đa dạng từ nét khỏe khoắn, cá tính cùng đồ dạo phố đến hình ảnh thanh lịch, quyến rũ cùng loạt trang phục hot trend mang tên “Màu của cuộc sống”.

“Hãy đón chào ngày mới với màu sắc do chính bạn chọn lựa và tạo nên một ngày tuyệt vời theo cách của riêng mình” - là thông điệp mà Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông qua bộ ảnh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe eo thon bằng áo crop top và quần âu ống đứng. Kiểu bím tóc thắt đuôi gà gợi nhớ hình ảnh của những cô nàng tràn đầy năng lượng của dòng nhạc hip hop. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hà Kino, trang điểm Trung Lạc, làm tóc Sang Nguyễn.

Bộ ảnh được Hoa hậu Khánh Vân và ekip đầu tư nhiều phông cảnh màu sắc: vàng, chàm, tím, hồng, xanh. Trong đó, màu vàng tượng trưng cho cuộc sống vui tươi và lạc quan, màu chàm tượng trưng cho sự yên bình và tinh tế, màu tím tượng trưng cho sự bí ẩn và sang trọng, màu hồng tượng trưng cho yêu thương và sẻ chia, còn màu xanh tượng trưng cho sự tin tưởng và hy vọng.

tm-img-alt
tm-img-alt
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp 'Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa' ảnh 1
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp 'Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa' ảnh 2
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp 'Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa' ảnh 3
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp 'Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa' ảnh 5
tm-img-alt
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp 'Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa' ảnh 6

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bộ ảnh “Màu của cuộc sống” của Hoa hậu Khánh Vân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành