Thứ năm, 18/04/2024 22:40 (GMT+7)

Bộ ảnh “Sisterhood Original” của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 18/08/2022 11:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những hình ảnh mới nhất của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có phong cách đơn giản, tập trung tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên.

Với tinh thần hướng về sự tự nhiên, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa tung bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm 2 tháng đăng quang. Bộ ảnh mang tên “Sisterhood Original” truyền tải hình ảnh những phụ nữ bản lĩnh và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết. Bên cạnh đó, bộ ảnh còn thể hiện tình cảm đặc biệt của top 3 dành cho cho nhau.

Chọn xu hướng makeup Clean girl nổi bật của năm 2022, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trẻ trung và khỏe khoắn trong layout tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Phong cách makeup này thể hiện sự thuần chất của các cô gái Hoàn vũ hiện đại với đôi môi căng bóng và đôi mi cong tự nhiên. Kết hợp cùng kiểu tóc chẻ ngôi làm nổi bật nên gương mặt ấn tượng, Ngọc Châu cùng Thảo Nhi và Thủy Tiên khoe trọn thần thần thái sắc sảo với đôi mắt cuốn hút.

Hoa hậu Ngọc Châu chọn cho mình 2 bộ trang phục màu đen huyền bí và ấn tượng với nhiều đường cut-out tôn vinh hình thể nóng bỏng. Nàng hậu dễ dàng thu hút người xem bằng gương mặt xinh đẹp và đôi mắt hút hồn.

Ngọc Châu, Thảo Nhi, Thủy Tiên tôn vinh vẻ đẹp thuần chất
tm-img-alt

Á hậu Thảo Nhi diện những bộ cánh có phần đơn giản hơn, tập trung tôn vinh nên vóc dáng khỏe khoắn, đôi chân nuột nà của cô.

Ngọc Châu, Thảo Nhi, Thủy Tiên tôn vinh vẻ đẹp thuần chất
tm-img-alt

Á hậu Thủy Tiên táo báo và cá tính với tone màu đen quyến rũ của 2 bộ cách xuất sắc.

Ngọc Châu, Thảo Nhi, Thủy Tiên tôn vinh vẻ đẹp thuần chất
tm-img-alt

Bộ hình “Sisterhood - Original” đánh đấu hành trình gần 2 tháng đăng quang của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và hứa hẹn về những hoạt động ý nghĩa sắp tới của những người đẹp.

Ngọc Châu, Thảo Nhi, Thủy Tiên tôn vinh vẻ đẹp thuần chất
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bộ ảnh “Sisterhood Original” của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.