Thứ sáu, 26/04/2024 04:32 (GMT+7)

Bộ Công an phong tỏa 754 lô đất ở Khu đô thị Mỹ Gia, TP Nha Trang

MTĐT -  Thứ hai, 02/04/2018 13:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đề nghị tỉnh Khánh Hòa không làm các thủ tục mua bán, chuyển nhượng 754 lô đất ở Khu đô thị Mỹ Gia, TP Nha Trang.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an, những lô đất không làm các thủ tục mua bán, chuyển nhượng nằm ở gói 1 (rộng 17,9 ha, gồm 588 lô liền kề, 36 lô biệt thự) và một phần gói 2 (rộng 15.000 m2, gồm 130 lô liền kề) thuộc Khu đô thị Mỹ Gia. Việc chuyển nhượng hoàn toàn bất hợp pháp khi chưa có ý kiến của Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an.

Việc kê biên tài sản này nhằm mục đích điều tra vụ án "Cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng" và "Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng" xảy ra tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á theo quyết định khởi tố ngày 9/12/2016.

Phối cảnh 8 gói ở Khu đô thị Mỹ Gia.

Các lô đất khác nằm trong phần còn lại của gói 2 không bị kê biên vẫn được chuyển nhượng theo quy định pháp luật.

Ngày 29/3, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo Sở Xây dựng có văn bản kèm danh mục các khu vực không được chuyển nhượng tại gói 1 và một phần gói 2, thông báo cho các bên liên quan được biết và chịu trách nhiệm giám sát.

Theo Người lao động

Bạn đang đọc bài viết Bộ Công an phong tỏa 754 lô đất ở Khu đô thị Mỹ Gia, TP Nha Trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.