Thứ tư, 17/04/2024 04:40 (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT thăm hỏi giáo viên khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Song Lam -  Thứ bảy, 14/01/2023 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày 13/1, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn đã thăm hỏi, tặng quà giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Bộ trưởng đã tới thăm nhà giáo Nguyễn Thị Loạt, nguyên là giáo viên Trường THCS Cao Thành, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, hiện đã nghỉ hưu đang sinh sống tại xã Cao Thành. Hiện cô Loạt đang phải điều trị ung thư, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn.

tm-img-alt
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên, chúc Tết nhà giáo Nguyễn Thị Loạt

Chia sẻ với những khó khăn của nhà giáo Nguyễn Thị Loạt đã đối mặt, Bộ trưởng động viên và mong cô giáo sẽ lạc quan để vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Cũng tại huyện Ứng Hòa, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn đã tặng quà, chúc tết 10 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn huyện.

Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Bộ GD-ĐT thăm hỏi giáo viên khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Mô hình "Thư viện xanh" khơi nguồn cảm hứng đọc
Mô hình "thư viện xanh" đang là điểm đến lý tưởng sau mỗi giờ học của học sinh. Thông qua những góc không gian tự nhiên cùng với sự phong phú về các đầu sách, giúp các em có nguồn cảm hứng đọc mới, từ đó hình thành nên văn hóa đọc trong mỗi nhà trường.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.