Thứ năm, 25/04/2024 02:33 (GMT+7)

BQLDA đầu tư xây dựng Q.Hoàng Mai: Không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng XD và QL đô thị

PV -  Thứ hai, 27/12/2021 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong suốt quá trình hình thành, phát triển, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế - xã hội của quận Hoàng Mai nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

Mỗi công trình, dự án đều ghi dấu ấn của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai trong công tác chỉ đạo, đảm bảo chất lượng công trình, sử dụng hiệu quả nguồn ngân sách. 

tm-img-alt
Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ

Công tác đầu tư xây dựng cơ bản, giải phóng mặt bằng được triển khai thực hiện đúng kế hoạch, góp phần quan trọng để đẩy nhanh quá trình đô thị hóa, tạo diện mạo mới của quận.

Trong những năm qua, quận Hoàng Mai cũng đã đầu tư nhiều dự án liên quan đến lĩnh vực văn hóa, thể thao với tổng mức đầu tư hơn 376 tỷ đồng, đến hết năm 2020 đã hoàn thành chỉ tiêu xây dựng nhà hội họp khu dân cư, đạt tỷ lệ 95%. Trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo, quận có 70,4% trường học đạt chuẩn quốc gia. 

Trên địa bàn quận cũng đã triển khai hàng trăm dự án đầu tư xây dựng cơ bản với tổng mức đầu tư hơn 6 nghìn tỷ đồng, tạo điểm nhấn cảnh quan đô thị của quận Hoàng Mai ngày càng văn minh, hiện đại.

Để công trình chất lượng, đảm bảo, lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp nâng cao chất lượng quản lý.

Đặc biệt, Ban đã xây dựng được bộ máy đầy đủ các phòng ban chức năng có năng lực, có chuyên môn đồng thời từng bước hoàn thiện mô hình hoạt động. Về chất lượng các dự án ngày càng được nâng cao rõ rệt. Nhiều dự án sau khi hoàn thành bàn giao đưa vào khai thác sử dụng đã được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ.

Quận Hoàng Mai sau nhiều năm thành lập đã những thay đổi vượt bậc. Để trở thành một trong những quận, huyện của Thủ đô ngày càng xanh, văn minh, hiện đại là nhờ có sự đóng góp rất lớn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai. 

Bạn đang đọc bài viết BQLDA đầu tư xây dựng Q.Hoàng Mai: Không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng XD và QL đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành