Thứ năm, 25/04/2024 11:29 (GMT+7)

BV Y học cổ truyền HN mang những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh

MTĐT -  Thứ ba, 23/01/2018 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mong muốn mang đến cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, BV Y học cổ truyền Hà Nội không chỉ phát triển theo mô hình đa khoa Y học cổ truyền mà còn kết hợp với phương pháp Y học hiện đại

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về Y học cổ truyền ở Hà Nội. Không chỉ phát triển theo mô hình đa khoa Y học cổ truyền (YHCT), nhiều chuyên khoa của bệnh viện còn được kết hợp với Y học hiện đại nhằm (YHHĐ) phát huy các thế mạnh của cả hai phương pháp này, đem lại hiệu quả và lợi ích trong việc khám chữa bệnh.

Với sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ bệnh viện luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho người bệnh, đến nay bệnh viện đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho nhiều bệnh nhân. Đến nay, bệnh viện có một số chuyên khoa như:

- Khoa châm cứu dưỡng sinh phát triển các mũi nhọn điều trị về  YHCT như kết hợp sử dụng các bài thuốc cổ truyền với châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ, xông thuốc , ngâm thuốc … chữa các bệnh mạn tính đem lại hiệu quả điều trị cao.

- Khoa Phụ sản: Luôn xử lý tốt các cấp cứu sản khoa, thực hiện phẫu thuật cấp cứu được nhiều ca bệnh khó như: Chửa ngoài tử cung và U nang buồng trứng. Sau khi sinh các sản phụ (sinh mổ và sinh thường) được sử dụng thuốc YHCT có tác dụng lợi sữa đem lại nguồn sữa mẹ dồi dào cho trẻ.

-Khoa Ngoại: Đã triển khai phẫu thuật nội soi trên hệ tiêu hóa và hệ tiết niệu. Kết hợp YHCTvà YHHĐ trong điều trị các bệnh  ngoại khoa, đặc biệt là đối với bệnh trĩ. Các sản phẩm sản xuất tại bệnh viện như: Bột ngâm trĩ, Chè trĩ số 9 có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp trĩ nội và sau phẫu thuật trĩ.

-Khoa Phục hồi chức năng: Kết hợp tốt các kỹ thuật YHCT và các kỹ thuật của Phục hồi chức năng; Phát triển mạnh vận động trị liệu trở thành mũi nhọn của khoa phục hồi chức năng, thu hút rất nhiều bệnh nhân điều trị nội trú và ngoại trú.

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội luôn nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

-Khoa Lão: Thực hiện tốt các kỹ thuật tiêm nội khớp, cạnh khớp, phát triển thế mạnh điều trị các bệnh xương khớp, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư bằng thuốc YHCT bước đầu có kết quả đáng khích lệ.

- Khoa Nhi: Điều trị hiệu quả các bệnh cấp tính thông thường như: Viêm phế quản phổi, Hen phế quản, Tiêu chảy cấp, Nhiễm khuẩn đường tiểu, Sốt xuất huyết, Sốt virus,... Phối hợp YHHĐ và YHCT rất tốt đối với các bệnh: Đái dầm, Táo bón, Rối loạn thần kinh thực vật, Phục hồi chức năng cho trẻ bại não.

- Khoa Ngũ quan (Tai mũi họng, Mắt, Răng hàm mặt, Da liễu): Tích cực khám chữa bệnh ngoại trú, thực hiện thủ tục hành chính  nhanh gọn, dịch vụ hiệu quả, kết hợp YHCT điều trị tốt các bệnh mạn tính thuộc chuyên ngành Da liễu, Tai mũi họng.

Với mục tiêu không ngừng cố gắng mang đến cho người bệnh sự hài lòng nhất, thời gian sắp tới, Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội sẽ nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bệnh viện cũng sẽ tiếp tục cải cách quy trình các dịch vụ khám chữa bệnh, đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ nhân viên y tế, tích cực nghiên cứu khoa học ứng dụng các đề tài nghiên cứu vào điều trị, xây dựng bệnh viện vững mạnh về việc kết hợp YHCT và YHHĐ, là địa chỉ tin cậy cho nhân dân thủ đô đến khám và chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết BV Y học cổ truyền HN mang những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành