Thứ sáu, 26/04/2024 02:17 (GMT+7)

Cà Mau tặng Bằng khen cho tài xế trả lại hơn 4.000 USD cho người bị mất

MTĐT -  Thứ sáu, 16/09/2022 11:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay 16/9, thông tin từ UBND tỉnh Cà Mau đã tặng bằng khen "Người tốt việc tốt" cho tài xế Nguyễn Hiền Phong.

tm-img-alt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, ông Nguyễn Minh Luân trao Bằng khen cho anh Nguyễn Hiền Phong. Nguồn: UBND tỉnh Cà Mau.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ông Huỳnh Quốc Việt vừa ký quyết định số 2531/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen cho anh Nguyễn Hiền Phong ở ấp Láng Tượng, xã Tân Hưng Đông huyện Cái Nước là gương người tốt việc tốt vì đã có thành tích nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất với tổng giá trị tài sản trên 100 triệu đồng. Kèm theo số tiền thưởng là 1.500.000 đồng.

Trước đó, chiều 12/9 trên đường chở khách đến khu vực gần nhà thờ Tắc Sậy, thuộc tỉnh Bạc Liêu, anh Phong (hành nghề lái taxi) đã nhặt được một chiếc ví, bên trong có 4.000 USD, một ít tiền Việt và giấy tờ tùy thân.

Anh Phong nhiều lần cố tìm xung quanh nhưng không biết được người đánh rơi.

Đến chiều cùng ngày, anh Phong về nơi cư trú ở xã Tân Hưng Đông huyện Cái Nước và đến công an xã trình báo nhờ hỗ trợ tìm người đánh rơi để trả lại cho khổ chủ.

Sau đó, Công an xã Tân Hưng Đông đã giúp anh tìm được chủ nhân chiếc ví này là chị Huỳnh Như, một Việt Kiều Mỹ.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cà Mau tặng Bằng khen cho tài xế trả lại hơn 4.000 USD cho người bị mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.