Thứ năm, 18/04/2024 20:23 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Lan Phương qua đời vì nhồi máu cơ tim

MTĐT -  Thứ hai, 19/09/2022 15:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa 19/9, gia đình ca sĩ Hà Lan Phương cho biết nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 49. Sự ra đi của giọng ca này khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp tiếc nuối.

Trưa ngày 19/9, thông tin ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời sau cơn nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch khiến nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả không khỏi bàng hoàng, thương xót.

Theo tờ Dân Trí cho biết nữ ca sĩ vừa ghi hình một chương trình âm nhạc nhưng chưa được phát sóng và đang thực hiện album thứ 2 dang dở tại phòng thu.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ: "Lại nhồi máu cơ tim. Lại phải nói lời chia tay một người chị đồng nghiệp quá tài năng, quá cá tính nhưng cũng quá lận đận. Mong chị Lan Phương an nghỉ! Cả nhà ơi, bớt lao đi kiếm tiền đi, dành thời gian để vận động mỗi ngày sẽ tốt cho tim mạch đó".

Ca sĩ Hồ Lệ Thu đau buồn chia sẻ: "Chị lạnh cả người, choáng váng khi nghe tin em đã ra đi. Căn bệnh quái ác đã không làm gì được em, vậy mà em lại ra đi đột ngột. Một đời đã hết, em hãy buông hết những lo lắng đời kiếp này để ra đi nhẹ nhàng em nhé".

tm-img-alt
Ca sĩ Hà Lan Phương qua đời. Nguồn: internet

Trước đó, vào tháng 10/2021, ca sĩ Hà Lan Phương phát hiện mắc bệnh u vỏ bao thần kinh ngoại biên ác tính. Nữ ca sĩ cho biết đây là loại u hiếm gặp, nằm ở vị trí cổ và thường gây đau đớn mỗi khi cô hát hoặc nói lớn.

“Bác sĩ nói trong 1.000 người, chỉ có hai người bị và tôi là một trong số đó. Căn bệnh khiến tôi khó thở vì bó mạch thần kinh chèn ép phổi. Khi mới phát hiện bệnh, tôi khóc suốt một tuần. Nhưng sau đó, tôi chấp nhận mọi thứ và dần bình tĩnh trở lại. Bây giờ, tôi lạc quan, chiến đấu thôi”, cô kể với Zing.

Ca sĩ Hà Lan Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Hà Lan Phương), sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là cố nhạc sĩ Văn Hợp. Cô theo đuổi con đường ca hát từ năm 15 tuổi. Nữ ca sĩ được khán giả nhớ đến với các ca khúc như Mong chờ, Em muốn quên anh, Tình si...

Sau khi lập gia đình, cô trải qua biến cố nợ nần, phải bỏ nghề hát. Nữ ca sĩ có khoảng thời gian bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Chia sẻ trên Zing, gia đình đang lo liệu lễ tang cho Hà Lan Phương. Lễ nhập quan diễn ra vào chiều 19/9 tại Nhà tang lễ Quảng Đông (quận 5, TP.HCM). Sau đó, lễ viếng diễn ra tại chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM). Đến ngày 22/9, lễ di quan và an táng diễn ra tại phần đất thuộc chùa Phước Long (quận 6).

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Hà Lan Phương qua đời vì nhồi máu cơ tim. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.