Thứ sáu, 19/04/2024 18:48 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ tiếp tục quyên tiền chống Covid-19

MTĐT -  Thứ tư, 18/03/2020 15:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và các bạn trẻ khắp nơi đã chung tay với cộng đồng phòng chống đại dịch Covid-19.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đi đầu khi cùng 2 người bạn quyên góp gần 2 tỉ đồng lắp đặt 3 phòng cách ly áp lực âm cho Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.

Sau đó, hàng loạt các nghệ sĩ Việt cũng đồng loạt ủng hộ tiền, trang thiết bị trong phòng, chống Covid-19. Ca sĩ Chi Pu tài trợ 5.000 bộ đồ bảo hộ và một tỷ đồng làm phòng cách ly áp lực âm. Ngoài ra, các ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh, nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên... ủng hộ bằng tiền mặt và nhiều thiết bị y tế.

Ngày 17/3, trên trang cá nhân, ca sĩ Tùng Dương cho biết anh vừa nhận được sự ủng hộ của MC Thảo Vân, Diệp Chi trong chương trình đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng để phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, MC Diệp Chi quyên góp 500 bộ quần áo chống dịch và 2.500 khẩu trang y tế, Hoa hậu biển Ngô Lan Anh đóng góp 5.000 khẩu trang, MC Thảo Vân cũng gửi một số tiền để ủng hộ chương trình.

Chia sẻ với Zing, diễn viên Thanh Hằng cho biết cô đã trích một số tiền nhỏ gửi đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

"Tôi luôn cập nhật tình hình phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam. Bản thân tôi thấy Chính phủ và các cơ quan, ban, ngành đang làm rất tốt để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của người dân. Tôi chỉ đóng góp một số tiền nhỏ vào công tác đẩy lùi dịch bệnh", diễn viên Chị chị em em bày tỏ.

Ngoài ra, Thanh Hằng còn ủng hộ tiền cho MC Đại Nghĩa để giúp đỡ bà con miền Tây bị hạn mặn.

Chiều 17/3, Hồ Ngọc Hà có buổi làm việc với đại diện Sở Y tế TP.HCM.

Ngày 17/3, Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh và nhóm bạn gặp Sở Y tế TP HCM  để trao tiền hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19. Cô cho biết: "Chúng tôi được Sở Y tế tư vấn mua trang thiết bị thay vì gửi tiền mặt. Vì vậy, tôi quyết định bỏ thêm 300 triệu đồng để lắp đặt hai phòng cách ly áp lực âm, mỗi phòng trị giá hơn 650 triệu đồng".

Sau đó, cô họp với Thành Đoàn TP HCM, Tỉnh Đoàn Tiền Giang để tìm các giải pháp giúp người miền Tây vượt hạn mặn. Từ đầu tháng 3, êkíp cô đã về Bến Tre và Tiền Giang khảo sát một số nguồn cung cấp nước ngọt. Trước mắt, ca sĩ lắp bốn máy lọc, mỗi máy khoảng 500 triệu đồng để người dân có nước sạch tưới tiêu và phục vụ sinh hoạt. Cô nói sẽ kêu gọi thêm bạn bè và các mạnh thường quân để huy động được nhiều máy hơn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ tiếp tục quyên tiền chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...