Thứ sáu, 29/03/2024 17:09 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung: Không muốn nhắc lại chuyện với danh ca Phương Dung

Hiễn Vũ -  Thứ ba, 21/05/2019 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từng thề không nhìn mặt danh ca Phương Dung sau mâu thuẫn cách đây hơn 20 năm, ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đụng mặt danh ca gạo cội khi cùng ngồi ghế nóng Hãy Nghe Tôi Hát.

Trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát với chủ đề những bản hit của ca sĩ Phi Nhung, ngoài giám khảo chủ đề là ca sĩ Phi Nhung sẽ có mặt để chấm điểm thí sinh, còn có hai giám khảo chính là danh ca Phương Dung và Thái Châu.

Ca sĩ Phi Nhung

Danh ca Phương Dung và ca sĩ Phi Nhung từng xảy ra mâu thuẫn trong quá khứ cách đây hơn 20 năm. Khi đó, chia sẻ với báo giới, Phi Nhung nói cô từng rất giận danh ca Phương Dung vì đã nói nặng mẹ ruột của mình trước sự chứng kiến của khán giả ở Anh, danh ca Khánh Ly và ca sĩ Tuấn Anh.

Nữ ca sĩ cho biết: “Hồi đó Nhung mới đi hát, tính của Nhung hơi ngông cuồng. Nói xấu Nhung sao cũng được nhưng mà đừng có đụng chạm đến mẹ Nhung. Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được”.

Tuy nhiên, danh ca Phương Dung thẳng thừng bác bỏ chuyện này. Trong một lần chia sẻ với báo giới, danh ca Phương Dung cho biết: “Cái đó không phải là sự thật. Thứ nhất, Phương Dung chưa bao giờ hát bên Anh. Thứ hai, ngoài đời Phương Dung chưa bao giờ hát chung với ba người là Tuấn Anh, Khánh Ly và Phi Nhung. Cái đó hoàn toàn bịa đặt, không hề có, mà nó có một cái chuyện khác, vì tế nhị Phương Dung không đề cập tới". Nữ danh ca cho rằng cô chưa hề biết mẹ Phi Nhung là ai, và cũng không có dịp nào để gặp gỡ.

Danh ca Phương Dung

Bất ngờ đụng mặt nhau khi cùng ngồi ghế nóng Hãy Nghe Tôi Hát, ca sĩ Phi Nhung cho biết cô không muốn nhắc lại chuyện này: “Đối với chuyện đã qua, Nhung là người nhỏ nên không có để trong bụng. Ngồi với một bậc tiền bối như vậy mặc dù có chuyện gì xảy ra đi nữa mình cũng cố gắng vui vẻ, bình thường”.

Chia sẻ về mối quan hệ với danh ca Phương Dung ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung thẳng thắn: “Phi Nhung ở tuổi 26 khác với bây giờ, khi đã ở tuổi bốn mươi mấy rồi, suy nghĩ cũng khác đi. Phần khác nữa thì cô Phương Dung là người lớn, là tiền bối đi trước nên Nhung vẫn coi cô như mẹ của Nhung và đã bỏ qua cho cô từ lâu rồi”.

Phi Nhung nói thêm: “Chuyện cũ thì Nhung cũng đã quên, giờ thì Nhung chỉ vui vẻ để làm việc. Ngồi cùng với cô Phương Dung, Nhung học hỏi nơi cô rất nhiều, cô hiểu biết rất nhiều về nhạc sĩ và các bài hát. Mặc dù Nhung ngồi làm giám khảo, nhưng khi cô Phương Dung dạy cho thí sinh thì Nhung cũng được nghe thêm những điều mình chưa biết. Đây là dịp để Nhung học hỏi thêm và về dạy lại cho những đứa con đang đi hát của mình”.

Ca sĩ Phi Nhung và Danh ca Phương Dung cùng ngồi ghế nóng chương trình "Hãy nghe tôi hát"

Gắn bó bền bỉ với dòng nhạc trữ tình quê hương suốt 25 năm, Phi Nhung là một trong số những ca sĩ có lượng khán giả hâm mộ đông đảo nhất hiện nay. Với khả năng đa dạng có thể hát từ dòng nhạc trữ tình đến dân ca ba miền, cải lương đến đóng phim, diễn kịch, Phi Nhung trở thành hình mẫu nghệ sĩ đa tài thành công bằng chính thực lực và duyên nghề hiếm có. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn được khán giả đặc biệt mến mộ bởi đời tư sạch và tâm hồn cao cả với sự hy sinh vô bờ bến dành cho 23 đứa con nuôi.

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Phi Nhung: Không muốn nhắc lại chuyện với danh ca Phương Dung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.