Thứ tư, 24/04/2024 19:51 (GMT+7)

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, tỉ phú Hoàng Kiều nhận thay Phi Nhung chăm sóc các con nuôi

An Hạ -  Thứ tư, 29/09/2021 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, tỉ phú Hoàng Kiều nhận sẽ chăm lo cho 23 người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung

tm-img-alt
Phi Nhung là mẹ nuôi của 23 đứa trẻ. Nguồn: internet

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9, sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Giọng ca trữ tình hưởng dương 51 tuổi, hiện đang được gia đình lo liệu tang lễ.

Ca sĩ Phi Nhung nhận trách nhiệm nuôi dạy và chăm sóc 23 người con - là những trẻ mồ côi hoặc có hoàn cảnh nghèo khó, đáng thương. Chị từng tâm sự không muốn đi thêm bước nữa để có thể toàn tâm toàn ý chăm lo cho các con có cuộc sống tốt nhất. 

Trước khi qua đời, ca sĩ Phi Nhung từng tâm sự mong khán giả đừng gọi 23 đứa trẻ này là "con nuôi" của chị, để các em không bị tổn thương và tủi thân.  

Hầu hết những em nhỏ được Phi Nhung nhận nuôi đều là các bé có hoàn cảnh khó khăn, trong đó đa số là mồ côi mẹ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng bản thân đã từng thiếu tình thương cha, mẹ, mồ côi từ nhỏ nên cô càng thấu hiểu và muốn cho các con một cuộc sống hạnh phúc, nhận được tình yêu thương. 

Giờ đây, người mẹ của 23 đứa con này đã vĩnh viễn nằm xuống, những đứa trẻ lần nữa lại mồ côi.

Điều may mắn là đã có một số người đứng ra giúp cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục hành trình chăm sóc các con của chị.

Vào chiều 28/9, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ việc cô sẽ thay Phi Nhung lo cho các con nuôi: "Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà Ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều".

Ngoài ra, tỉ phú Hoàng Kiều cũng thông báo trên livestream của mình ông sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 đứa trẻ. Ông khẳng định: "Phi Nhung đã ra đi, để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng các em thành người".

Phi Nhung luôn dành trọn tình yêu thương cho 23 người con và luôn cố gắng để các em có cuộc sống tốt nhất. Lời hứa của tỉ phú Hoàng Kiều người khiến nhiều người xúc động./.

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, tỉ phú Hoàng Kiều nhận thay Phi Nhung chăm sóc các con nuôi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.