Thứ sáu, 29/03/2024 09:39 (GMT+7)

Ca tử vong sau tiêm vaccine Pfizer không phải do chất lượng vaccine

Trâm Anh -  Thứ tư, 29/09/2021 12:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo HCDC, không ghi nhận bằng chứng tử vong liên quan đến chất lượng vaccine; nguyên nhân tử vong cần chờ kết quả giám định pháp y.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC), liên quan một trường hợp tử vong sau tiêm vaccine Pfizer, đầu giờ chiều 28/9, Sở Y tế đã khẩn trương tổ chức họp Hội đồng Tư vấn chuyên môn đánh giá nguyên nhân tai biến nặng trong quá trình sử dụng vaccine.

Qua cuộc họp, kết luận ban đầu của các chuyên gia là không ghi nhận bằng chứng tử vong liên quan đến chất lượng vaccine; nguyên nhân tử vong cần chờ kết quả giám định pháp y.

Trước đó, trưa 28/9, Sở Y tế TPHCM đã có chỉ đạo tạm thời ngưng tiêm vaccine của Pfizer lô FK0112 trong khi chờ ý kiến đánh giá chuyên môn về một trường hợp tử vong sau tiêm vaccine của Pfizer mới được ghi nhận.

Từ kết luận của Hội đồng Tư vấn chuyên môn, ngay trong chiều cùng ngày, HCDC đã thông báo các đơn vị tiếp tục sử dụng vaccine của Pfizer để tiêm cho người dân.

Bạn đang đọc bài viết Ca tử vong sau tiêm vaccine Pfizer không phải do chất lượng vaccine. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.