Thứ năm, 25/04/2024 23:42 (GMT+7)

Các bộ phim hay đáng xem ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

MTĐT -  Thứ sáu, 08/03/2019 09:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8/3 là dịp mà các bạn trai thể hiện tình cảm của mình với một nửa thế giới còn lại. Một món quà nhỏ và một tối thư giãn với những bộ phim hấp dẫn là kế hoạch dễ chịu cho dịp 8/3 này.

Ngày 8/3 là dịp mà các bạn trai thể hiện tình cảm của mình với một nửa thế giới còn lại. Một món quà nhỏ và một tối thư giãn với những bộ phim hấp dẫn là kế hoạch dễ chịu cho dịp 8/3 này.

Phim tình cảm

Tình đầu thơ ngây

Là một bộ phim về tình cảm thời học trò, “Tình đầu thơ ngây” sẽ mang đến những phút giây nhẹ nhàng cho bạn và người ấy. Bộ phim kể về cô bé Mỹ An thầm thương anh chàng đẹp trai nổi tiếng trong trường tên Thiên.

Những thước phim xoay quanh cuộc sống học đường của Mỹ An và Thiên, khát khao ước mơ tuổi trẻ của Thiên với âm nhạc nhưng bị cấm đoán và tình cảm học trò trong sáng sẽ không khỏi làm cho bạn cảm thấy bồi hồi, xúc động nhớ về tuổi thơ.

 Phim tình cảm-  Tình đầu thơ ngây.

Phim hài lãng mạn

Cua lại vợ bầu

“Cua lại vợ bầu” là câu chuyện tình 7 năm hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng cuộc đời không như mơ khi bất ngờ Quý Khánh – người yêu cũ của Nhã Linh thình lình xuất hiện và tạo nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim của Linh.

Mối tình tay ba này còn thêm yếu tố ly kỳ khi đột nhiên Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa Trọng Thoại. Sự tranh giành Linh của hai chàng trai Quý Khánh và Trọng Thoại từ đây bắt đầu. Bộ phim mang đến tính nhân văn khá cao trong tình yêu, rất đáng để bạn lựa chọn cho dịp 8-3 này.

 Phim hài lãng mạn - Cua lại vợ bầu.

Vu quy đại náo

Bộ phim kể về Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) đang khốn khổ bởi sức ép lấy chồng từ gia đình. Không cam chịu, Trang rủ Hiền cùng Hoàng (La Thành) bỏ trốn và nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc nhận tổ chức tiệc cưới.

Bộ phim hài lãng mạn- Vu quy đại náo.

Trên đường đi, họ tình cờ gặp và kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) vào hội, may mắn họ được một người phụ nữ tốt bụng là dì Hai (Việt Hương) cưu mang. Từ đây, một ê kíp tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị đã được thành lập với nhiều tình huống bi hài liên tiếp xảy ra.

Cuộc gọi định mệnh

“Cuộc gọi định mệnh” kể về một cô nhân viên văn phòng xinh đẹp đang bị thất tình và một ông sếp ế lâu năm vì khó tính. Hai người bất ngờ trở thành bạn tâm giao sau một cuộc điện thoại định mệnh. Thế nhưng nhiều chuyện đã xảy ra trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Phim hành động

Đại úy Marvel

Captain Marvel là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới được lấy bối cảnh những năm 90s, một thời kỳ chưa từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim kể về con đường để trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ của Carol Danvers. Đồng thời, Danvers phải chiến đấu để ngăn chặn trận chiến ảnh hưởng đến toàn vũ trụ giữa tộc Kree và tộc Skrull đã lan đến Trái Đất.

Alita – Thiên thần chiến binh

“Alita – Thiên thần chiến binh” được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yukito Kishiro. Là một bộ phim hành động viễn tưởng được lấy bối cảnh ở thế kỷ 26, nhân vật chính là nữ cyborg Alita do nữ diễn viên Rosa Salazar thủ vai. Alita bị bỏ rơi ở một bãi rác thải của Iron City và đã được tiến sĩ Dyson Ido (Christoph Waltz thủ vai) phát hiện và cứu chữa.

Sau khi tỉnh dậy, cô đã mất hết ký ức về bản thân và thế giới mà cô đã sống như thế nào. Sau đó, Alita dần phát hiện ra người cha nuôi của và quyết định cùng ông tìm hiểu về quá khứ của mình. Cô cũng đã dần phát hiện khả năng chiến đấu siêu phàm cũng như vị trí của cô giữa thế giới bị bao phủ bởi các thế lực bóng tối.

Chọn phim chiếu rạp 8-3 tùy sở thích của hai bạn nhé. Chúc bạn và người ấy có những phút giây ngọt ngào và vui vẻ bên nhau!

Bùi Phương

Bạn đang đọc bài viết Các bộ phim hay đáng xem ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.