Thứ ba, 23/04/2024 15:54 (GMT+7)

Các em thiếu nhi vẽ tranh trên mẹt, làm bưu thiếp mừng ngày 8-3

Duy Anh -  Thứ tư, 08/03/2023 16:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Trường Tiểu học Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM tổ chức hội thi trang trí mẹt, xé giấy dán tranh, viết bưu thiếp cho tất cả khối lớp nhằm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

tm-img-alt

Học sinh trang trí mẹt tại khu vực vườn trường.

Đối với phần thi làm bưu thiếp, cô trò được chuẩn bị trước. Tới giờ thi, cô trò sẽ tô vẽ và viết lời chúc để sản phẩm được hoàn thiện.

tm-img-alt

Dù còn nhỏ tuổi nhưng khi được tham dự phần thi xé giấy dán tranh, các bé lớp 1 rất hào hứng. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các em chăm chú làm thích thú khi sản phẩm hoàn thành.

tm-img-alt

Trong khi đó, học sinh khối 3, 4, 5 lại tham dự phần thi trang trí mẹt. Nguyên vật liệu như mẹt, cọ vẽ, màu được nhà trường chuẩn bị sẵn, cô trò chỉ lên ý tưởng và cùng nhau thực hiện.

tm-img-alt

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, học sinh lớp 3/4 nở nụ cười thật tươi sau khi cùng bạn hoàn thành bức vẽ với tựa đề "Con yêu mọi người" trên chiếc mẹt. "Ngày lễ 8-3 sắp đến, sản phẩm này sẽ thay lời muốn nói của em gửi đến mẹ và bà - những người em yêu thương nhất" - Thanh Tâm bộc bạch.

tm-img-alt

Trong khi đó, em Vũ Xuân Quang, học sinh lớp 3/2 lại đem đến hội thi một tấm thiệp đặc biệt. Tấm thiệp có hình một cậu học trò ôm bó hoa tặng cho cô giáo và nhận được khen ngợi từ ban tổ chức.

tm-img-alt

Cô trò cùng nhau xé giấy dán tranh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sản phẩm của các em học sinh tại phần thi trang trí mẹt.

tm-img-alt

“Hình ảnh trên tấm thiệp chính là con và cô hiệu trưởng. Ngày 8-3, con sẽ tặng cô một bó hoa. Bởi cô luôn gần gũi, thân thiện với học sinh" - Xuân Quang bộc bạch.

Bạn đang đọc bài viết Các em thiếu nhi vẽ tranh trên mẹt, làm bưu thiếp mừng ngày 8-3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới