Thứ tư, 24/04/2024 00:41 (GMT+7)

Các nàng Hậu cùng khách mời hội tụ trong “Vinawoman-Bản lĩnh Việt Nam”

Thiên Ân -  Thứ năm, 30/09/2021 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Phương Khánh, Á hậu Hoàng My, Kim Duyên là loạt nhân vật nữ nổi bật trong dự án Woman Talk Vietnam.

tm-img-alt

Đồng hành trên con đường tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Miss Universe Vietnam 2021 là Digital series"VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam" . 

“VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam” là một dự án dài hơi với nhiều hoạt động hướng về phụ nữ nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ bằng những diễn đàn, đối thoại, phần hùng biện hấp dẫn từ những hình mẫu phụ nữ đến từ nhiều thế hệ.

tm-img-alt

Chia sẻ về lý do và quyết định sản xuất series, CEO Unimedia Trần Việt Bảo Hoàng cho biết: “Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và nhiều hoạt động cho phụ nữ, chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều hơn những hình mẫu phụ nữ Việt tự tin, độc lập, truyền cảm hứng, có kĩ năng lãnh đạo và mong muốn tạo nên những sự thay đổi tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho phụ nữ nói lên tiếng nói, quan điểm của mình và lan toả sức ảnh hưởng đáng kể trong nhiều lĩnh vực: giáo dục, kinh tế, nữ quyền, chính trị, phát triển bền vững,...

Woman Talk Vietnam sẽ là một dự án dài hơi với rất nhiều hoạt động hướng về phụ nữ, trong đó, digital series VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam là bước đi đầu tiên. Không chỉ vậy, dự án còn đồng hành với chúng tôi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giúp thí sinh cuộc thi hiểu rõ hơn về tiêu chí, chủ đề, chúng tôi còn mong muốn truyền cảm hứng, sự tự tin cho nhiều phụ nữ qua chia sẻ của những người phụ nữ bản lĩnh trong series này”.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt, kết nối chương trình chính là những người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Kim Duyên… Đồng thời trong mỗi tập sẽ có sự tham gia của các khách mời là những người phụ nữ thành công và truyền cảm hứng trong cuộc sống: NTK Thủy Nguyễn, Tiến sĩ giáo dục Nguyễn Thụy Anh, Angela Nguyễn – Giám đốc điều hành OBV, Doanh nhân Nguyễn Phi Vân, ca sĩ Thuỷ Tiên, Hoa hậu Phương Khánh, doanh nhân – nhà hoạt động xã hội Helly Tống…

Lần lượt từng khách mời nói lên quan điểm, suy nghĩ của mình và thẳng thắn trao đổi, chia sẻ với nhiều góc nhìn khác nhau, thể hiện sự đa chiều trong quan điểm.

Bên cạnh việc thảo luận, chia sẻ về những vấn đề xã hội, digital series “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam” còn là cổng thông tin tư vấn chính thức cho các thí sinh trên hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 và khắc hoạ rõ nét chân dung về người kế nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Khánh Vân, viết tiếp niềm tự hào vẻ vang hai tiếng Việt Nam tại Miss Universe và lan toả các giá trị cộng đồng, lòng nhân ái, sẻ chia và yêu thương.

Tập đầu tiên của Digital “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam” sẽ chính thức lên sóng 20h thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 02/10/2021 trên fanpage Woman Talk Vietnam và kênh youtube UNI NETWORK./.

Bạn đang đọc bài viết Các nàng Hậu cùng khách mời hội tụ trong “Vinawoman-Bản lĩnh Việt Nam”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới