Thứ sáu, 29/03/2024 02:13 (GMT+7)

Các ý tưởng độc, lạ dự thi trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022

Thanh Mai -  Thứ hai, 22/08/2022 16:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khuôn khổ cuộc thi "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022" diễn ra phần thi thiết kế "Trang phục văn hóa dân tộc". Các mẫu thiết kế được các thí sinh gửi đến dự thi.

Những bài dự thi Trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khiến công chúng ngỡ ngàng vì những ý tưởng độc, lạ.

Sau thành công của các loạt trang phục dân tộc như: "Blue Angel" của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand 2021, "Huyền Đăng Hội" của Á hậu Kiều Loan tại Miss Grand 2019, "Lá Ngọc Cành Vàng" của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, BTC Miss Grand Vietnam 2022 đã quyết định sẽ tổ chức vòng thi trang phục dân tộc với quy mô lớn, hoành tráng để tạo sân chơi cho các nhà thiết kế, đồng thời tìm kiếm tác phẩm thắng giải để tân Miss Grand Vietnam 2022 sẽ mang tới đấu trường Miss Grand International 2022 ở Indonesia vào tháng 10 tới.

Trong khuôn khổ cuộc thi "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022" diễn ra phần thi thiết kế "Trang phục văn hóa dân tộc". Đại diện ban tổ chức cho biết, phần thi này được thực hiện với mục đích tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với thời trang cũng như tìm kiếm ra bộ trang phục xuất sắc nhất có cơ hội được theo chân tân Hoa hậu đến đảo Bali, Indonesia để tranh tài tại đấu trường sắc đẹp quốc tế "Miss Grand International 2022".

Cũng theo đại diện ban tổ chức, qua nhiều ngày phát động, phần thi đã nhận được rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng và độc đáo gửi về tham dự. Nhiều thiết kế mới lạ và gây ấn tượng mạnh. Dù mới chỉ là những bản phác thảo trên giấy nhưng các thiết kế đã tạo ra hiệu ứng khiến cộng đồng những người sắc đẹp không khỏi háo hức. Trong đó phần lớn thiết kế lấy cảm hứng từ các nét đẹp văn hóa, cảnh sắc Việt Nam hay các món ăn đặc sản vùng miền.

Được biết, sẽ có tới 60 bộ trang phục dân tộc đặc sắc tham gia trong phần thi này, hứa hẹn sẽ tạo nên một phần trình diễn cực kỳ mãn nhãn và lộng lẫy. BTC sẽ lựa chọn ra 2 giải chiến thắng để cân nhắc đem đi thi đấu ở Indonesia.

Những ý tưởng trang phục dân tộc độc đáo của Miss Grand Vietnam 2022:

tm-img-alt
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 2
tm-img-alt
tm-img-alt
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 3
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 4
tm-img-alt
tm-img-alt
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 5
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 6
tm-img-alt
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 7
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 8
Choáng với loạt ý tưởng độc, lạ dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022 ảnh 9
Bạn đang đọc bài viết Các ý tưởng độc, lạ dự thi trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.