Thứ sáu, 29/03/2024 08:02 (GMT+7)

Cách ly y tế người VN và nước ngoài từ nước ngoài vào Hải Phòng

Nam Phong -  Thứ ba, 17/03/2020 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh do vi rút corona gây ra, TP Hải Phòng ra văn bản hoả tốc về tổ chức cách ly y tế đối với người VN và người nước ngoài từ tất cả các quốc gia vào Hải Phòng.

UBND thành phố Hải Phòng ravăn bảnvề việc tổ chức cách ly tế đối với người Việt Nam và người nước ngoài từ tất cả các quốc gia vào Hải Phòng

Ngày 17/3 UBND TP. Hải Phòng có văn bản hỏa tốc số 609 gửi Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể cùng Chủ tịch UBND các quận, huyện; xã, phường, thị trấn; Ban Quản lý khu kinh về việc tổ chức cách ly y tế đối với người Việt Nam và người nước ngoài từ tất cả các quốc gia vào Hải Phòng

Theo đó, từ ngày 17/3/2020, thành phố Hải Phòng tổ chức cách ly tập trung đối với tất cả các trường hợp là người Việt Nam, người nước ngoài di chuyển từ các nước trên thế giới về Hải Phòng (không chỉ đối với quốc gia đã có dịch bệnh COVID-19), trừ các trường hợp đã được tổ chức cách ly theo quy định tại Việt Nam.

Yêu cầu Chủ tịch UBND các quận, huyện, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng chỉ đạo các gia đình, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tổ chức đón các trường hợp trên trước khi về Hải Phòng hoặc đón từ Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi và đưa vào ngay về các Khu cách ly tập trung của thành phố.

Cùng với đó, yêu cầu Sở Y tế, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố rà soát, đề xuất bố trí thêm Khu cách ly tập trung, báo cáo UBND thành phố./.

Bạn đang đọc bài viết Cách ly y tế người VN và nước ngoài từ nước ngoài vào Hải Phòng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.