Thứ sáu, 19/04/2024 21:42 (GMT+7)

Cách thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian Bắc Âu siêu đẹp

MTĐT -  Thứ sáu, 29/03/2019 17:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kiến trúc Scandinavian style là gì? Nguyên tắc thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian Bắc Âu ở Việt Nam đơn giản, chất.

Phong cách nội thất Scandinavia dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc vùng Bắc Âu với không gian tràn ngập ánh sáng, gọn gàng nhưng vẫn thật ấm áp.

Những ý tưởng biến hóa phòng khách phong cách Scandinavia được trang thông tin Thiết kế nhà đẹp ancu.me chia sẻ dưới đây sẽ phù hợp với nhiều người khi được tinh chỉnh, kết hợp một số phong cách khác để tăng tính thẩm mỹ và thích hợp với những không gian khác nhau.

Hi vọng bạn có thể áp dụng và sáng tạo được một phòng khách ấn tượng như ý:

Với phòng khách nhỏ

Màu trắng nguyên sơ thường được sử dụng ở phong cách Scandinavian trong thiết kế nội thất, giúp giảm thiểu sự phân tách bố cục về thị giác và tăng cảm giác về không gian sẵn có. Điều này thực sự thích hợp với phòng khách nhỏ. Hãy thêm các dòng kẻ tạo điểm nhấn một cách tinh tế và khiến căn phòng sinh động hơn.

Áp dụng phong cách thiết kế nội thất Scandinavian Bắc Âu ở Việt Nam.

Đừng hoàn toàn né tránh những màu khác nếu không muốn căn phòng có phần nhàm chán. Kiến trúc Scandinavian style vẫn cho phép bạn thêm màu sắc với những điểm nhấn đơn giản.

Bạn còn có thể thêm một hoặc hai chiếc gương để tăng sức hút cho phòng nhỏ, một tấm thảm sang trọng, bàn trà nhỏ cá tính và một chiếc ghế dài đã đủ hoàn chỉnh một căn phòng Scandinavian thanh lịch.

Trắng xám

Xu hướng nhà ở hiện đại những năm trở lại đây thiên về những màu sắc trung lập song song với màu trắng, và màu xám dường như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Hãy kê một chiếc ghế sofa phong cách Bắc Âu đơn giản màu xám tại phòng khách hoặc tạo một bức tường màu xám nhạt. Nếu thích, bạn cũng có thể chọn màu xám tối hơn chút để tạo độ tương phản nhiều hơn.

Gam màu trắng, xám, đen phổ biến trong phòng khách Scandinavia

Kết hợp trắng đen và xám trong phòng khách Scandinavian mang lại vẻ hiện đại, tối giản và khá sang trọng nhưng hãy hạn chế sắc đen để đồ nội thất không mất đi điểm nổi bật.

>>> Tham khảo hàng loạt mẫu thiết kế nhà xu hướng mới nhất:Nhà đẹp - Tổng hợp những mẫu nhà đẹp, mẫu thiết kế kiến trúc nổi bật.

Tạo điểm nhấn màu sắc

Thiết kế nhà phong cách Scandinavia với họa tiết hình học, kẻ, hoa văn hay hình trừu tượng màu sắc tinh tế sẽ tạo hiệu ứng nổi bật, mang lại nét cá tính, vui tươi và đáng yêu. Những ai muốn trải nghiệm sự tươi mới cho căn hộ phong cách Bắc Âu của mình thì có thể thử tranh tường họa tiết nhưng hãy chắc chắn nó phù hợp với thiết kế của phòng và không gây rối mắt.

Màu sắc mang nét đặc trưng phong cách Bắc Âu

Kết hợp các phong cách

Sự kết hợp các phong cách có điểm tương đồng một cách khéo léo có thể tạo nên một không gian phòng khách vô cùng độc đáo. Phong cách Midcentury hiện đại và Scandinavian có những điểm chung nhất định, dễ dàng kết hợp cùng nhau. Bạn cũng có thể kết hợp phong cách vintage, retro vào nội thất Bắc Âu để tạo sức hút.

Kết hợp các phong cách trong thiết kế nội thất Scandinavian

Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng khách phong cách Scandinavia phù hợp với nhiều không gian nhà ở, giúp bạn có cảm hứng để bắt tay sáng tạo căn phòng của riêng mình.

Tìm hiểu thêm nhiều xu hướng thiết kế nhà ở mới nhất trên ancu.me. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm nhà chính chủ, đất nền giá rẻ, truy cập: Bất động sản ancu.me - Bất động sản giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.
Bạn đang đọc bài viết Cách thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian Bắc Âu siêu đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...