Thứ năm, 25/04/2024 11:40 (GMT+7)

Cách thiết kế phòng TV giải trí nhỏ cho gia đình cực lý tưởng

MTĐT -  Thứ tư, 03/04/2019 13:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cách làm phòng giải trí đa năng, rạp phim tại nhà, mẫu trang trí, thiết kế nội thất phòng tivi tại gia nhỏ đẹp, hiện đại, chất.

Mang tivi khỏi phòng khách không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao hơn cho căn phòng mà còn giúp bạn tiết kiệm vô số thời gian, bởi hầu hết chúng ta dành hàng giờ ngồi xem tivi vì nó luôn sẵn ở đó. Thiết kế phòng tivi riêng sẽ giải quyết được vấn đề này.

Phòng giải trí gia đình đẹp còn cho phép bạn thiết lập các thiết bị nghe nhìn khác để trải nghiệm đầy đủ cảm giác xem phim như tại rạp. Hãy cùng https://ancu.me tìm hiểu xu hướng thiết kế phòng giải trí là gì hiện nay ngay sau đây:

Thiết kế phòng giải trí tại nhà đa năng

Khi nhắc đến thiết kế một rạp phim tại nhà, nhiều người e ngại nó không cần thiết và tốn diện tích. Tuy nhiên, xu hướng thời nay thiên về những gì đa nhiệm, và điều này thực sự là nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế kiến trúc nhà ở.

Rạp phim tại nhà đa năng lý tưởng.

Chúng ta chỉ dành vài giờ trong ngày hay chỉ là cuối tuần để thưởng thức một chương trình truyền hình yêu thích, phòng hát karaoke giải trí, vì vậy sẽ khá thiết thực khi sử dụng căn phòng này đồng thời là nơi làm việc hoặc thư viện đọc sách, thậm chí là phòng chơi trẻ em.

Bạn chỉ cần đặt một chiếc giường sofa trong phòng, và nó có thể trở thành phòng nghỉ ngơi cho khách ghé thăm nhà vào lúc nào đó. Những cách kết hợp này giúp bạn tận dụng được tối đa công năng của phòng giải trí tại nhà mà không hề tiếc phần diện tích dành cho nó.

Nắm bắt các ý tưởng thiết kế nội ngoại thất độc đáo và mới nhất tại: https://ancu.me/noi-that-ngoai-that.

Xác định chủ đề, ánh sáng

Ánh sáng là một phần thiết yếu đối với rạp chiếu phim tại nhà, sử dụng nó một cách hợp lý trong không gian nhỏ thực sự quan trọng.

Cần định hướng chủ đề cho phòng giải trí tại gia

Các phòng TV chuyên dụng thường sơn màu tối, tạo vẻ sang trọng với gam đen, xám sẫm, tím đậm và ánh sáng thông minh gắn tường. Đối với phòng tivi có thêm các chức năng khác như làm việc, phòng chơi, nơi nghỉ ngơi cho khách thì tường nên sơn nhẹ nhàng hơn và tạo không khí vui tươi.

Bạn hãy thử bức phá với các chủ đề, phong cách thú vị không giống với bất kỳ phòng nào khác trong nhà.

Lựa chọn cách trang trí phù hợp

Bạn hãy chọn cách trang trí theo diện tích của căn phòng và bổ sung một vài yếu tố khác để hoàn thiện phong cách phòng giải trí.

Không gian phòng nhỏ nên chú trọng hơn đến cách trang trí. Ngoài các thiết bị nghe nhìn, máy chiếu cho phòng giải trí thông minh, nhiều người cảm thấy khó khăn để trang trí thêm đồ. Tuy nhiên, đừng bỏ lỡ những bức tường và các góc nhỏ để trang trí nội thất phòng giải trí gia đình theo cá tính của mình, bạn có thể đặt thêm một vài chiếc gối tựa sofa.

Các mẫu trang trí phòng giải trí nhỏ đẹp cho gia đình

Một chiếc ghế dài đa năng có ngăn lưu trữ bên dưới vừa giúp tiết kiệm diện tích lại tăng thêm khu vực trữ đồ cho gia đình. Hoặc bạn có thể sử dụng thêm ghế treo vô cùng phong cách.

Việc bố trí ghế trong phòng còn phụ thuộc vào số thành viên trong gia đình, diện tích phòng và mục đích sử dụng ngoài xem tivi. Phòng tivi màu sắc trung tính, đồ nội thất màu sáng và có sắc màu sẽ đem lại cảm giác vui tươi và sống động.

Việc lựa chọn có một phòng tivi đẹp cho gia đình thực sự khá lý tưởng dù diện tích không cần thiết phải quá lớn, điều này giúp bạn thay đổi thói quen và sở hữu không gian giải trí tuyệt vời ngay tại nhà.

Sáng tạo và bài trí không gian sống thoải mái sẽ giúp con người cảm thấy thư giãn và tràn đầy năng lượng. Nếu bạn mong muốn tìm hiểu ý tưởng sắp xếp nội ngoại thất khoa học, hợp xu hướng cũng như chọn mua đồ đạc sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình nhất, bạn có thể cập nhật đầy đủ trên: https://vi-vn.facebook.com/noithatngoaithatancu/

Bạn đang đọc bài viết Cách thiết kế phòng TV giải trí nhỏ cho gia đình cực lý tưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới